Lynk Lee: Tôi phải ở trong phòng trọ 15 mét vuông, có 10 người đàn ông ở cùng

Tiin - 20/08/2020, 10:52

"Mọi người cởi trần thì tôi cũng cởi trần theo luôn, không thấy có gì khác lạ" - Lynk Lee nói.

Tuần này, chương trình Bar Stories số đặc biệt sẽ lên sóng, với khách mời là ca sĩ chuyển giới Lynk Lee.

Tại đây, Lynk Lee sẽ lần đầu tiết lộ những góc khuất trong quá khứ của mình trước khi chuyển giới và cuộc sống hiện tại sau khi chuyển giới.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988 tại Bắc Giang, trong một gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật. Tuy nhiên, do đam mê ca hát từ nhỏ nên Lynk Lee quyết tâm theo đuổi nó đến cùng.

 

Lynk Lee: Tôi phải ở trong phòng trọ 15 mét vuông, có 10 người đàn ông ở cùng 0
 

Cô bắt đầu sáng tác từ năm 2009 với nghệ danh Lynk Lee. Cô chia sẻ:  'Tôi không có gì phải ngại khi nói về tên thật của mình. Trước kia, tên tôi là Tô Mạnh Linh. Sau khi chuyển giới thành nữ, tôi tự đổi tên mình thành Tô Ngọc Bảo Linh. Nghệ danh Lynk Lee thì tôi vẫn giữ nguyên.

Tôi vốn đã có ý định đặt tên nữ từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội, nên giờ mới công khai.

Thực ra, nghệ danh Lynk Lee từ lúc tôi đặt ra đã là dành cho nữ chứ không phải nam, nhưng mọi người không hề biết. Đến giờ tôi chuyển giới thì nghệ danh đó càng hợp với tôi hơn '.

Nhờ tài năng thiên phú, Lynk Lee sớm nổi tiếng và được khán giả chú ý với nhiều ca khúc như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Chỉ là ảo giác, Mưa ngọt ngào, Quà tặng ngày yêu, How I see you, Chẳng cần em nói…

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Lynk Lee từng có một giai đoạn đầu đời khá khó khăn, chật vật. Cô kể:

Lynk Lee và Đen Vâu

Lynk Lee và Đen Vâu

'Ngày xưa mới đi hát, tôi không có tiền nên phải ở trong một phòng trọ rộng có 15 mét vuông. Cả phòng trọ chỉ toàn đàn ông ở với nhau. Có khoảng 10 người đàn ông ở cùng tôi, cứ 5 người ngủ trên giường thì 5 người ngủ dưới đất.

Ban đầu tôi hơi ngại, nhưng rồi cũng bình thường, mọi người cởi trần thì tôi cũng cởi trần theo luôn, không thấy có gì khác lạ'.

Ngay từ lúc mới bước chân vào âm nhạc, Lynk Lee đã quen rapper nổi tiếng Đen Vâu và trở thành bạn thân của nhau. Cô nói:

'Ngày đó, Đen Vâu là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ. Tôi và Đen chơi khá thân với nhau. Bởi vậy, một ngày nọ, tôi quyết định nói với Đen: 'Cậu ơi, tôi chuyển giới đấy'.

Đen phản ứng rất bình thường, chỉ nói: 'Ừ, sau này chuyển giới xong mà có giọng hát nữ thì hay'.

Lynk Lee: Tôi phải ở trong phòng trọ 15 mét vuông, có 10 người đàn ông ở cùng 2

Tình bạn với Đen Vâu được duy trì đến tận hiện tại, sau khi cô chuyển giới. Đen Vâu tốt với Lynk Lee tới mức, hễ cô gọi điện nhờ vả việc gì, thậm chí vay một khoản tiền lớn cũng sẵn lòng giúp ngay lập tức.

Sau khi chuyển giới, Lynk Lee sở hữu một ngoại hình khá xinh đẹp, nữ tính. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại giọng nói nam tính của mình. Chính điều này đã khiến Lynk Lee bị mọi người kỳ thị. Cô nghẹn ngào chia sẻ:

'Tiếc là sau khi chuyển giới xong, tôi vẫn giữ giọng nam chứ chuyển thành giọng nữ. Mỗi khi tôi cất giọng lên, những ai chưa quen mà nghe được sẽ cảm thấy kinh tởm, sởn da gà. Họ nói thẳng những điều đó ra với tôi. Họ bảo tôi làm họ kinh tởm, sởn da gà'.

Theo giadinh.net.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất