Lý Thần tung ảnh chứng minh Phạm Băng Băng đẹp tự nhiên

Zing - 18/10/2015, 16:22

Nam diễn viên nhận định người yêu có khí chất mỹ nhân từ khi là cô gái nhỏ.

Sina cho hay, Lý Thần đăng tải ảnh thời thơ ấu Phạm Băng Băng trên trang cá nhân bày tỏ hình ảnh năm xưa - bây giờ không khác biệt. Anh cho rằng đây là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên họ Phạm chưa bao giờ thẩm mỹ. Trong khi đó, cư dân mạng thẳng thắn cho rằng tài tử bị chứng “cuồng người yêu” khi gần đây bỏ bê công việc vì chuyện cá nhân.

Ảnh thơ ấu Phạm Băng Băng.
 

Ngay sau lễ cưới ồn ào của Huỳnh Hiểu Minh, một đạo diễn trong ngành cho biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua nhẫn cưới, lên danh sách khách mời và cả địa điểm cưới.

Đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2016. Cũng theo đó, để chiều lòng Lý Thần, Phạm quyết định tổ chức cưới tại quê nhà người yêu - đảo Tam Á (tỉnh Hải Nam).

Thông tin cụ thể về quy mô đám cưới chưa được công bố nhưng dàn khách mời hoành tráng đủ khiến người khác phải ngạc nhiên. Phía hai nghệ sĩ chưa phản hồi về thông tin này nhưng khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh gần đây, Phạm Băng Băng khiến nhiều người hồ nghi việc cô mang bầu. Nữ diễn viên đưa tay che vòng hai khi di chuyển và im lặng khi phóng viên chủ động hỏi han.

Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh gần đây, Phạm Băng Băng bị nghi vấn mang bầu.
 

Phạm Băng Băng - Lý Thần công khai hẹn hò vào tháng 5 sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Họ không ngại tán dương khi nói về đối phương trên các phương tiện truyền thông. Lý Thần khẳng định: "Cô ấy là người phụ nữ tốt, chắc chắn sẽ là người mẹ và người vợ tuyệt vời".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất