Phạm Băng Băng, Lý Thần không được quan tâm tại Nhật

Zing - 05/10/2015, 08:37

Cặp đôi nổi tiếng có mặt tại xứ Phù tang trong dịp nghỉ ngắn ngày, họ đi cùng quản lý nhưng không người dân bản địa nào quan tâm.

Sina cho hay, Phạm Băng Băng và Lý Thần đến Nhật Bản du lịch bí mật. Theo trang này, đoàn đi cùng cặp đôi có 3 người, quản lý Mục Hiểu Quang cũng tháp tùng. Giống như khi ở Đại lục, Phạm Băng Băng mặc đơn giản, đội mũ, đeo kính né tránh sự chú ý. Quản lý Mục Hiểu Quang đi trước bảo vệ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần được Mục Hiểu Quang chăm sóc kỹ khi đến Nhật Bản.

Phạm Băng Băng - Lý Thần được Mục Hiểu Quang chăm sóc kỹ khi đến Nhật Bản.

Tuy nhiên, theo miêu tả của nhân chứng, sự lo lắng về an ninh của Phạm Băng Băng trở nên thừa thãi. Bằng chứng là trong cả đoạn đường dài, không người địa phương nào để ý đến cô và bạn trai. Nhìn từ phía sau, cặp sao Đại lục không khác gì những vị khách du lịch thông thường.

Chuyện Phạm Băng Băng không quá nổi tiếng tại Nhật Bản không phải quá lạ. Trước đó, nữ diễn viên Trương Hinh Dư khi có mặt tại Cannes cũng chỉ được truyền hình xứ Phù tang ghi chú: “Một khách mời chưa biết tên”.

Họ giống như những vị khách du lịch thông thường. Không một người nào chú ý đến cả hai.

Họ giống như những vị khách du lịch thông thường. Không người nào chú ý đến cả hai.

Thời gian này, Phạm và Lý thường xuyên xuất hiện tay trong tay tại nhiều sự kiện. Khi có mặt tại Nhật Bản, nguồn tin cho biết, cả hai ở chung phòng. “Đó là phòng số 1521” - Sina cho hay.

Theo nguồn tin từ báo chí, Phạm Băng Băng - Lý Thần mua nhà từ đầu năm. Họ dọn về sống chung như vợ chồng sau khi hoàn thiện nội thất. Trang Tân Hoa Xã nhận định vào nghề 18 năm mới công khai yêu đương, Phạm Băng Băng chắc chắn đã suy nghĩ rất kỹ. “Đám cưới của họ chỉ là vấn đề thời gian cũng như việc sớm công bố chuyện con cái” - trang này dự đoán.

Nguồn tin cho biết cả hai ở chung phòng khi đến Nhật.

Nguồn tin cho biết cả hai ở chung phòng khi đến Nhật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất