Soi trang sức hàng chục tỷ của Chương Tử Di và Phạm Băng Băng

Người đưa tin - 30/09/2015, 21:04

Chương Tử Di và Phạm Băng Băng là 2 mỹ nhân chịu chơi nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bộ sưu tập trang sức của họ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.

Chương Tử Di

Chương Tử Di là một trong những mỹ nhân đình đám nhất màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà còn có được giới chuyên gia đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Vì vậy mà, Chương Tử Di sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Với mức thu nhập cao ngất ngưởng nên chẳng có gì lạ khi người đẹp thường đầu tư cho mình những bộ trang sức tiền tỷ. Bất cứ phụ nữ nào cũng đều sẽ phải ngả mũ chào với bộ sưu tập trang sức “khổng lồ” của người đẹp.

 - Ảnh 1

Chiếc nhẫn kim cương 9,15 kara trị giá 10 triệu NDT (34 tỉ đồng) của mỹ nhân họ Chương nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đây chính là chiếc nhẫn cầu hôn của Uông Phong dành tặng Chương Tử Di nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô hôm 8/2/ 2015 vừa rồi. Đây là món trang sức đắt thứ 2 trong tủ đồ của người đẹp.

 - Ảnh 2

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây ở Bắc Kinh, Chương Tử Di cũng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người khi “kết thân” với những món trang sức vô cùng xa xỉ. Bộ ba trang sức nhẫn kim cương Dior, khuyên tai Dior Tribale và đồng hồ đeo tay Omega Ladymatic của người đẹp đáng giá cả một gia tài.

 - Ảnh 3

Xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim Từ trên trời rơi xuống, Chương Tử Di đeo đồng hồ Omega và chiếc nhẫn hình hai con bướm của thương hiệu Van Cleef & Arpels . Đây là 2 món đồ có giá không hề rẻ.

 - Ảnh 4

Đầu tháng 9 vừa rồi, Chương Tử Di xuất hiện tại lễ khánh thành một khách sạn ở Paris, người đẹp chọn bộ đôi trang sức gồm bông tai và nhẫn của De Grisogono để khoe sắc.

 - Ảnh 5

Trước đó khi, Chương Tử Di cũng khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ khi được tỷ phú Vivi Nevo tặng chiếc nhẫn kim 12cara trị giá 30 triệu NDT (102 tỉ đồng).

Phạm Băng Băng

Ngày 13/5 vừa rồi, tạp chí Forbes của Mỹ công bố danh sách 30 nghệ sĩ giàu có và có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc trong năm 2015. Theo danh sách này, diễn viên nữ Phạm Băng Băng đứng đầu bảng với thu nhập 12.800 triệu nhân dân tệ trong vòng một năm qua.

Thu nhập chủ yếu của Phạm Băng Băng là từ hợp đồng quảng cáo, đóng phim, cát-sê tham dự các sự kiện và nhà sản xuất phim. Với nguồn thu nhập khủng nên Phạm Băng Băng không ngần ngại trong các chi tiêu làm đẹp. Cô nàng sẵn sàng bỏ ra cả chục tỷ đồng để được sở hữu những món trang sức xa xỉ từ các thương hiệu lớn.

 - Ảnh 6

Đôi bông tai và chiếc vòng cổ kim cương đính đá màu lục bảo của Chopard mà Phạm Băng Băng đang đeo có giá lên đến chục tỷ đồng. Không nhiều mỹ nhân làng giari trí sở hữu cả bộ trang sức đáng giá này.

 - Ảnh 7

Đây là chiếc nhẫn huyền thoại của Cartier. Chiếc nhẫn từng được hãng trang sức nổi tiếng thiết kế dành cho nhà hoạt động xã hội Barbara Hutton.

 - Ảnh 8

Bộ trang sức Peidai Ka Cartier của Phạm Băng Băng khiến nhiều mỹ nhân phải ghen ty.

 - Ảnh 9

Bộ trang sức màu lục bảo của hãng Chopard đã mang đến vẻ ngoài nổi bật và quyến rũ cho người đẹp họ Phạm. Theo chia sẻ của giới mộ điệu, bộ trang sức này có giá đến cả trăm tỷ đồng.

Lê Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất