Bức ảnh đêm Chung kết giúp Hương Ly thành Quán quân VNTM

Ione - 13/10/2015, 19:06

Ban tổ chức đã công bố những bức ảnh thành quả cuối cùng của các thí sinh trong phần thi photoshoot ở đêm chung kết.

buc-anh-dem-chung-ket-giup-huong-ly-thanh-quan-quan-vntm

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái đến từ Gia Lai Nguyễn Thị Hương Ly. Trong đêm chung kết, phần thi thể hiện kỹ năng diễn xuất trước ống kính và chụp photoshoot là phần thi quan trọng nhất, giúp khán giả nhìn nhận rõ sự thay đổi và chuyên nghiệp của các thí sinh. Tuy nhiên những bức ảnh photoshoot cuối cùng lại không được công bố ngay trong show khiến người xem có phần tiếc nuối.

buc-anh-dem-chung-ket-giup-huong-ly-thanh-quan-quan-vntm-1

Mới đây, ekip chương trình đã tung ra bộ ảnh thành quả của các thí sinh khi tạo dáng trên không. Trong bức hình này, Hương Ly cho thấy sự thuyết phục khi trở thành Quán quân với cách tạo dáng thể hiện sự mạnh mẽ, khoe trọn đôi chân dài và chiều cao 1m76.

buc-anh-dem-chung-ket-giup-huong-ly-thanh-quan-quan-vntm-2

Tuy nhiên, không chỉ có Hương Ly, các thí sinh khác trong Top 4 cũng đã làm rất tốt, trong đó phải kể đến Hồng Xuân với nhiều tư thế đẹp mắt. Cô gái ngây ngô ngày nào giờ đã có thể cho ra đời những tấm ảnh đẹp chuẩn siêu mẫu. Điều này cho thấy sự thay đổi chóng mặt của thí sinh này.

buc-anh-dem-chung-ket-giup-huong-ly-thanh-quan-quan-vntm-3

Thành An khiến nhiều người tiếc nuối khi để tuột mất giải Quán quân vì có bức hình đẹp không kém Hương Ly, chưa kể trong quá trình thi, anh chàng cũng từng thắng nhiều thử thách. Không ít khán giả kỳ vọng Thành An sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

buc-anh-dem-chung-ket-giup-huong-ly-thanh-quan-quan-vntm-4

Nguyễn Hợp đặt nhiều cố gắng trong phần thi cuối cùng. So với các vòng thi trước, ở đêm chung kết Nguyễn Hợp đã thật sự tỏa sáng với phong thái chuyên nghiệp. Nhược điểm duy nhất của Hợp trong những bức hình là chưa biết cách để khoe cổ cao.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất