Lý Thần thừa nhận bị Phạm Băng Băng quản chặt

Zing - 06/07/2017, 05:12

Trong lần hiếm hoi xuất hiện chung trên sóng truyền hình, Phạm Băng Băng và Lý Thần tiết lộ về những chuyện riêng tư khi yêu.

Hôm 4/7, Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Thiên thiên hướng thượng do đài Hồ Nam thực hiện. Đây là dịp hiếm hoi hai nghệ sĩ đồng ý tham gia một talk show chung. Cặp đôi cho biết họ suy nghĩ khá lâu trước khi quyết định ký hợp đồng với đài Hồ Nam.

"Chúng tôi ít khi cùng nhau tham dự các chương trình tương tự. Nếu bạn hỏi cảm giác của tôi bây giờ là gì, tôi sẽ nói đó là sự xấu hổ, ngượng ngùng", Lý Thần nói.

Ly Than thua nhan bi Pham Bang Bang quan chat hinh anh 1

Phạm Băng Băng và Lý Thần tay trong tay. Ảnh: Sina.

Công khai quan hệ yêu đương từ năm 2015, với Phạm Băng Băng, chuyện tình của họ là "nhất kiến chung tình", vừa gặp đã biết người còn lại là đối tượng trọn đời.

Anh cười kể: "Có lần mọi người đồn tôi không thích phụ nữ tròn trịa và liên hệ ngay đến Phạm Băng Băng. Tất cả chỉ là tin đồn, tôi chưa bao giờ ghét người mập. Ở nhà, tôi còn gọi yêu cô ấy là em béo".

Trong gần ba năm bên nhau, nam diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ thừa nhận là "người lép vế" khi yêu. "Về cơ bản, ngay cả chuyện tôi mặc gì cũng không thuộc quyền lựa chọn của mình", anh hài hước kể.

Lý Thần đưa ra dẫn chứng về phục trang trong buổi ghi hình: "Ví dụ bộ trang phục này, các bạn sẽ thấy có một sợi dây nhỏ ở vùng áo. Ý nghĩa của nó là dù tôi có đi đâu chăng nữa, cô ấy vẫn có thể nắm giữ".

Ly Than thua nhan bi Pham Bang Bang quan chat hinh anh 2

Lý Thần mặc gì cũng do Phạm Băng Băng quyết định. Ảnh: Sina.

Tài tử cho hay anh "cam tâm tình nguyện" tôn trọng mọi quyết định của bạn gái. Khi đọc những thông tin không hay liên quan đến Phạm Băng Băng, anh đều coi đó là sự nhảm nhí.

Bên cạnh chuyện tình cảm, Lý Thần chia sẻ về dự án phim đầu tay do anh làm đạo diễn. Trái ngược với sự hứng khởi của bạn trai, Phạm Băng Băng tỏ ra lo lắng.

"Anh ấy quay phim vất vả, tôi thực lòng không muốn anh ấy đảm đương vai trò đạo diễn nữa, lo anh gắng sức quá mức", cô nói.

Ly Than thua nhan bi Pham Bang Bang quan chat hinh anh 3

Khán giả đang chờ họ công bố kết hôn.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006 nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ và chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian tìm hiểu.

Theo Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất