Bắt gặp Phạm Băng Băng - Lý Thần ngọt ngào nắm tay nhau đi ăn khuya

Afamily - 03/07/2017, 15:32

Cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng bị bắt gặp đi ăn khuya và sáng hôm sau liền ra sân bay cùng nhau.

Đêm 2/7, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện tại một nhà hàng gần nơi Lý Thần đang làm việc. Nghe được tin người yêu tới thăm, Lý Thần vội vã chạy tới đón. Sau đó cặp đôi còn tình tứ cầm tay nhau đi ăn khuya.

 - Ảnh 1.

Lý Thần vội vã ra đón Phạm Băng Băng.

 - Ảnh 2.

Cặp đôi nắm tay nhau không rời, bước vào một nhà hàng.

 - Ảnh 3.

Hiện tại, Phạm Băng Băng có lịch ghi hình show truyền hình "Liên minh người thách thức" và phim "Thắng thiên hạ" nên cả hai khá bận rộn. Phải mất một khoảng thời gian khá dài người hâm mộ mới thấy cặp đôi bên nhau.

 - Ảnh 4.

Có thông tin cho biết, sau khi kết thúc lịch quay phim, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 28/8 tới. Danh sách khách mời dự kiến sẽ là những tên tuổi nổi bật, quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ.

 - Ảnh 5.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm năm 2015, đến nay họ vẫn luôn thể hiện những cử chỉ ngọt ngào mỗi khi xuất hiện bên nhau.

 - Ảnh 6.

Sáng hôm sau, Lý Thần đưa Phạm Băng Băng ra sân bay. Nữ diễn viên khoe đôi chân thon dài với quần đùi ngắn.

 - Ảnh 7.

Cặp đôi nắm tay không rời.

 - Ảnh 8.

Theo như những video mà người hâm mộ chia sẻ, có rất nhiều fan đã đuổi theo Phạm Băng Băng khi cô rời khách sạn đến sân bay. Họ liên tục chụp hình, gọi tên nữ diễn viên.

 - Ảnh 9.

Lý Thần và quản lý phải hết sức khó khăn mới bảo vệ Phạm Băng Băng di chuyển được. Trong lúc đó, Lý Thần luôn chăm lo cho bạn gái.

(Nguồn: 163)

Theo Quỳnh Anh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất