Phạm Băng Băng mua du thuyền hơn 23 tỷ chuẩn bị kết hôn với bạn trai Lý Thần?

Tiin - 15/03/2017, 13:48

Nhiều nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng đã mua du thuyền hạng sang, chuẩn bị làm hôn lễ với bạn trai vào dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

 

Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang là một trong những cặp đôi hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Trong gần 2 năm kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần chuẩn bị đám cưới bị truyền đi không ngừng.

Mới đây nhất báo chí Đài Loan cho biết, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Phạm Băng Băng mới mua một du thuyền hạng sang trị giá hơn 700 vạn NDT (hơn 23 tỷ VNĐ), dự định sẽ mời một vài bạn bè thân thiết đến tham gia buổi đính hôn bí mật của cô với bạn trai Lý Thần vào dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

 Phạm Băng Băng mua du thuyền để chuẩn bị cho hôn lễ bí mật?

 

Nguồn tin này còn cho biết, một người đàn ông tự xưng là người quản lý của Phạm Băng Băng sau khi đến một nhà máy đóng tàu ở Đài Loan quan sát các kích cỡ khác nhau đã chỉ định mua một du thuyền dài gần 18m. Khi thấy mức giá ban đầu đưa ra là 34,5 triệu Đài tệ, người đàn ông này đã thương lượng giảm giá bằng việc nói rằng giá rẻ hơn thì Phạm Băng Băng sẽ vui hơn, và lần tới đến Đài Loan công tác cô ấy có thể đến đây tham qua, chụp ảnh tiện thể 'PR' cho công ty này. Cuối cùng cả hai đồng ý với mức giá 32,5 triệu Đài tệ (23,8 tỷ đồng).

 Ảnh minh họa

 

Lễ đính hôn trên du thuyền dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới, đúng ngày kỉ niệm 2 năm công khai tình cảm của hai người, trên chiếc du thuyền và cảnh vật sông nước xung quanh lãng mạn.

Ngoài ra nguồn tin này cũng tiết lộ rằng, du thuyền được đặt tên là 'Thần Ái Mỹ' (tức 'Vị thần yêu cái đẹp'). Tên gọi này trùng với tên của một công ty do Phạm Băng Băng trước đó từng đầu tư. Chiếc du thuyền được thiết kế 3 tầng với 3 phòng lớn và 2 buồng nhỏ, tất cả nội thất đều làm bằng da bò và gỗ anh đào vô cùng sang trọng.

 

 

Trên tầng thứ 3 có 1 phòng riêng, được thiết kế cửa trời tròn để tiện cho việc ngắm sao và nghe âm thanh sóng biển bên tai, tạo không gian lãng mạn. Phòng khách tuy nhỏ nhưng mọi thứ đều có, từ quầy bar, dàn âm thanh sống động đều có. Trong phòng còn có 1 cửa nhỏ, mở cửa đó ra có thể nhảy xuống biến để hòa cùng sóng nước.

Trước thông tin đang lan truyền chóng mặt này, công ty quản lý của Phạm Băng Băng cho biết không hề thay mặt cô mua bất cứ một du thuyền nào cả, cũng không hề trả lời về tin đồn đính hôn. 'Đây là việc riêng của cá nhân không thể tiết lộ' - đại diện công ty cho hay.

 Rất nhiền người hâm mộ đang mong đợi lễ cưới của cặp đôi này

 
Theo Khả Lạc/Báo đất việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất