Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non'

Tiin - 20/08/2020, 11:04

"Phạm Băng Băng chìm, Lý Thần cũng không nổi được", trang Sina bình luận về tình trạng hiện tại của cặp đôi quyền lực một thời tại showbiz Hoa ngữ.

Sau 4 năm yêu nhau mặn nồng, đã có lúc tưởng như sẽ cùng dắt tay bước vào thế giới hôn nhân, song Lý Thần - Phạm Băng Băng lại bất ngờ đi đến cái kết không thể gây tiếc nuối hơn. Cặp đôi công bố chia tay ngày 27/6/2019 và khiến làng giải trí được phen xôn xao.

 

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 0
 

Kể từ khi chia tay Phạm Băng Băng, tên tuổi Lý Thần xuống dốc không phanh. Ngoài việc kiên trì bám trụ chương trình thực tế nổi tiếng Running Brothers ra, anh chỉ tham gia đúng một show khác là Vương bài đối vương bài (tính trong khoảng thời gian 6 tháng từ sau khi chia tay). Sau đó, Lý Thần cũng chỉ góp mặt trong show Beautiful Life. 

Đây được xem là tần suất hoạt động cực kỳ ít ỏi đối với một tên tuổi 'từng là hạng A' như Lý Thần. Cần phải biết rằng, đến cả các tân binh vừa debut như The9, BonBon Girls cũng đã có vô vàn tài nguyên show thực tế, phim ảnh, âm nhạc đang chờ đợi.

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 1

Đó là còn chưa bàn đến việc công chúng đang ngày càng 'chán' Lý Thần hơn. Khiếu hài hước của anh chàng được đánh giá là không quá nổi trội, còn khả năng diễn xuất thì thật sự không thể nào khen ngợi được. 

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 2

Đến cả nhan sắc của Lý Thần cũng vấp phải sự chê bai, chỉ trích không tiếc lời từ netizen. Dường như kể từ sau khi chia tay 'nữ hoàng Cbiz', Lý Thần không mấy mặn mà với việc giữ gìn nhan sắc, chăm chút cho vẻ ngoài như trước nữa. Nhiều khán giả nhận xét thẳng thừng Lý Thần giờ đây chẳng khác gì 'ông chú tuổi trung niên' (mà đúng là anh chàng đã 41 tuổi rồi!).

Sina bình luận: 'Phạm Băng Băng chìm, Lý Thần cũng không nổi được'. 

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 3

Thời gian gần đây, Lý Thần còn khiến công chúng phản cảm hơn khi liên tục vướng vào các tin đồn hẹn hò với gái trẻ. Gần nhất, nam diễn viên bị bắt gặp đưa hai mỹ nhân trẻ đẹp về nhà sau một bữa 'ăn chơi'. Ngoài ra anh cũng từng bị đồn có mối quan hệ trên mức bạn bè với hai bạn diễn Thạch Thuần Tử, Vương Hiểu Thần. Đáng nói là các cô gái này đều nhỏ tuổi hơn Lý Thần rất nhiều.

Lý Thần và bạn gái tin đồn Vương Hiểu Thần.

Lý Thần và bạn gái tin đồn Vương Hiểu Thần.

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 5

Khi tham gia một chương trình livestream vừa qua, Lý Thần tiếp tục là tâm điểm của những tranh cãi khi có nhiều hành động đụng chạm thân mật đến cơ thể của các cô gái trẻ.

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 6

Lý Thần hậu chia tay Phạm Băng Băng: Nhan sắc và sự nghiệp xuống dốc, bị mỉa mai 'trâu già gặm cỏ non' 7

Không biết đó chỉ là hành động vô ý, vô tư hay có kịch bản sẵn để 'tạo nhiệt', song chỉ có thể nói một câu: Lý Thần đang ngày càng mất đi sự yêu mến của công chúng mà trước đây họ từng dành cho anh rất nhiều.

'Nghĩ Lý Thần sẽ thảm lắm nếu không còn yêu Phạm gia, nhưng không ngờ có thể thảm đến mức này' - một netizen bình luận.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất