Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn"

24h - 15/03/2017, 13:55

3 em bé này không cần bố mẹ khoe những bộ ảnh đáng yêu mà vẫn gây được sự quan tâm của dư luận. Đâu mới là nguyên nhân khiến cho các bé nổi tiếng và thu hút đến như vậy?

 

Khi có con, trong niềm hạnh phúc vô bờ với thiên chức làm cha làm mẹ, nhiều người rất thích khoe những hình ảnh đáng yêu dễ thương của các em bé. Có nhiều người nổi tiếng trong làng nghệ như Khánh Thi - Phan Hiển, Elly Trần hay Ốc Thanh Vân thường xuyên khoe niềm vui ấy. Tuy nhiên có nhiều gia đình sao Việt không muốn khoe những khoảnh khắc ấy, họ muốn luôn giữ gìn hình ảnh con và chưa bao giờ các bé được lộ rõ mặt trước công chúng.

Hà Tăng, Thu Minh, Thủy Tiên giấu con kỹ khiến công chúng "hậm hực"

Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn" - 1

"Cô Trúc" luôn biết cách che giấu hình ảnh con trai của mình rất kỹ.

Kết hôn đã gần 5 năm và hiện Tăng Thanh Hà đang mang bầu lần 2 vậy mà công chúng vẫn chưa nhìn thấy rõ mặt con đầu lòng của người đẹp. Thậm chí, "cô Trúc" còn rất ít khoe những hình ảnh của con, họa hoằn lắm, mỹ nhân họ Tăng mới hé lộ một vài khoảnh khắc của con trai. Tất cả những hình ảnh đó đều không rõ mặt em bé.

Tăng Thanh Hà cũng chưa bao giờ chia sẻ lý do cô không muốn cho con trai lộ diện. Dù không nói ra nhưng ai cũng biết rằng từ khi lấy chồng cô rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh cùng kế hoạch chăm sóc gia đình, Hà Tăng cực kỳ kín tiếng và cô không muốn chia sẻ bất cứ việc gì liên quan đến chuyện riêng tư. Và đó được xem là lý do người đẹp không muốn chia sẻ ảnh con trai nhỏ.

Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn" - 2

Thu Minh cũng khéo léo khoe con khiến công chúng tò mò.

Cũng giống như Hà Tăng, bé Gấu con trai Thu Minh cũng được xem là em bé "kín bưng" của làng giải trí Việt. Đã gần 2 tuổi nhưng bé rất ít khi được mẹ khoe ảnh. Nếu khoe thì Thu Minh cũng chỉ hé mở chứ quyết không chịu cho con "lên sóng" như nhiều bà mẹ khác.

Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn" - 3

Người đẹp "Đường cong" quyết định giữ hình ảnh để con được lớn lên như những em bé bình thường khác.

Nói về chuyện giấu con, Thu Minh trần tình: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". Đó chính là mong ước có phần bình dị nhưng ý nghĩa của Thu Minh.

Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn" - 4

Thủy Tiên cũng có chung quan điểm với Thu Minh.

Hay như Thủy Tiên - Công Vinh cũng là cặp vợ chồng siêu giữ con, con gái đầu lòng đã lớn nhưng Thủy Tiên quyết không cho ai biết mặt của em bé. Thậm chí, có lần bị người khác lén chụp hình con, Thủy Tiên đã "nổi khùng" và cảm giác bị thiếu tôn trọng.

Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn" - 5

Thủy Tiên sợ bé Gạo bị áp lực khen chê từ phía dư luận.

Để giải thích về việc giữ con một cách thái quá, Thủy Tiên đã bộc bạch: "Tôi cảm nhận là hơi quá sớm để các bé phải chịu áp lực. Vợ chồng tôi nhất trí rằng cứ để cho nó phát triển bình thường. Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa".

Dù không lộ mặt 3 em bé vẫn vô cùng nổi tiếng

Nhiều người nghĩ càng lên báo, càng cho lộ diện thì các con càng dễ nổi tiếng và được công chúng quan tâm nhưng kỳ thực với 3 em bé này thì chuyện đó lại khác. Dù không xuất hiện quá nhiều trước công chúng, dù không lộ rõ mặt nhưng các em bé vẫn "nổi như cồn", thậm chí chẳng có nhiều đóng góp cho nghệ thuật nhưng các bé vẫn nổi tiếng hơn cả nhiều nghệ sĩ. Vậy lý do nào cho thấy dù giấu mặt nhưng 3 em bé vẫn nổi tiếng.

1. Có cha mẹ là người nổi tiếng

Như bé Richard, con trai Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn, từ lúc trong bụng mẹ bé đã được công chúng quan tâm. Bởi tên tuổi của Hà Tăng cùng gia thế hiển hách của nhà Louis Nguyễn đã khiến cho dư luận bị thu hút thực sự. Hà Tăng nổi tiếng là người đẹp có nhan sắc "vạn người mê" không chỉ đẹp mà cô còn có sức hút riêng bằng thực lực qua nhiều bộ phim từ truyền hình cho đến điện ảnh.

Và hơn thế, cái cách mà Hà Tăng tạo hình ảnh cũng khiến cho nhiều người "mê mệt" luôn muốn theo dõi chuyện riêng tư của cô. Và chính vì sự nổi tiếng của mẹ và cha đã giúp cho cậu bé Richard có một sức hút mãnh liệt dù chẳng bao giờ công khai lộ diện.

Với bé Gấu, con trai Thu Minh, xét về tên tuổi của nữ ca sĩ này chẳng ai muốn bàn cãi nhưng cái cách cô thể hiện cuộc sống vương giả giàu có với chồng Tây khiến người ta quan tâm. Và chính cuộc sống với nhà biệt thự hạng sang cùng siêu xe và hàng hiệu khiến Thu Minh càng có sức hút. Chính vì vậy bé Gấu mới nhận thêm được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Họ sẽ luôn đặt câu hỏi: Sống trong nhung lụa như vậy, cuộc sống của cậu bé sẽ ra sao, ăn gì, uống gì vân vân và những tò mò khác nữa.

Còn bé Gạo cũng như hai em bé trên, có bố mẹ là được xem là cặp đôi "Vic-Becks" phiên bản Việt nên từ khi được sinh ra Gạo luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người.

2. Đánh vào tâm lý tò mò của công chúng

Lý do ít biết về 3 em bé Vbiz không lộ mặt vẫn "nổi như cồn" - 6

Đây là hình ảnh gợi tâm lý tò mò về con trai Hà Tăng và chính điều đó khiến bé càng trở nên nổi tiếng.

Người ta thường nói càng úp mở thì càng tạo sức hút, cái gì "lồ lộ" mãi cũng sinh nhàm. Lý do chung để 3 bé con sao Việt trên "nổi như cồn" là bởi bố mẹ các bé luôn giấu kín hình ảnh của các con. Vậy cho nên 3 em bé càng trở nên nổi tiếng và mỗi lần sao Việt hé mở các bé đều khiến công chúng sốt sình sịch.

Đây được cho là việc đánh trúng vào tâm lý tò mò của công chúng mà nhiều người đã đồn đoán như vậy. Và đây cũng chính là một lý do ít biết về sự nổi tiếng của 3 thiên thần nhỏ trong làng giải trí Việt.

Theo Đỗ Quyên/Gia đình & xã hội)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất