Lưu Huơng Giang diện váy sexy chạy show trước thềm liveshow Giọng hát Việt nhí

ihay.thanhnien.com.vn - 19/08/2015, 11:24

Nữ giám khảo The Voice Kids nhận được nhiều lời mời biểu diễn bởi ngoại hình trẻ trung, hết mình với các vũ đạo gợi cảm.

 

 - ảnh 1

 - ảnh 2

Bà mẹ một con khoe dáng "bốc" trong váy xuyên thấu

Tối 18.8, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang xuất hiện rất sexy và trình diễn bốc lửa bên cạnh các vũ công trong một sự kiện tại Hà Nội. Váy ngắn thiết kế trong suốt và đính đá của NTK Huy Trần giúp cô khoe lợi thế đôi chân thon dài và những màn vũ đạo đẹp mắt. Nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại không ngại khoe vóc dáng gợi cảm cùng vũ đạo bắt mắt trên sân khấu khiến khán giả thích thú, đã mắt. 
 
Tuy đã làm mẹ nhưng Lưu Hương Giang vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ tập thể dục và ăn uống điều độ. Bên cạnh đó, việc giữ cho hình ảnh không scandal cũng giúp cho Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh trở thành hình ảnh kiểu mẫu gia đình nghệ sĩ hạnh phúc, năng động trong showbiz. Sắp tới, các chiến binh nhí của cặp huấn luyện viên "Giang - Hồ" sẽ xuất hiện trong tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 vào ngày 22.8 tới.
 
Một số hình ảnh của Lưu Hương Giang:
 

 - ảnh 3

 - ảnh 4

Trong chương trình, Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc Get High đang được yêu thích nhất hiện nay và đứng đầu trong bản xếp hạng của nhiều trang âm nhạc

 - ảnh 5

 - ảnh 6

 Nữ ca sĩ cũng cho biết trong tháng 9 cô sẽ giới thiệu đến khán giả MV được đầu tư kĩ lưỡng cho ca khúc này

 - ảnh 7

Lưu Hương Giang chia sẻ mặc dù lịch làm việc khá dày đặc nhưng bản thân cô luôn tràn đầy năng lượng nhờ bệ phóng gia đình hạnh phúc và ông xã luôn ủng hộ sự gợi cảm vì công việc của vợ

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tùng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất