Lưu Hương Giang lên tiếng khi bị chỉ trích vì chiếc váy 140 triệu

Yan - 05/08/2015, 20:14

Cô bày tỏ tâm trạng buồn bã khi bị chỉ trích vì sự cố ngoài ý muốn.

Sau cú lội ngược dòng ngoạn mục, Lưu Hương Giang đã khéo léo xóa tên mình khỏi danh sách những sao Việt thường xuyên mặc xấu. Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, gu thời trang ngày càng đẳng cấp, sang trọng giúp Lưu Hương Giang khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong làng giải trí Việt.

Trong buổi ghi hình cho chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2015, Lưu Hương Giang gây ấn tượng khi diện bộ váy khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, tinh tế với gam màu hồng phấn ngọt ngào. Thiết kế này cũng giúp bà xã Hồ Hoài Anh góp mặt trong danh sách mặc đẹp của hàng loạt trang báo mạng.


Bộ váy hồng Lưu Hương Giang từng diện trong vòng giấu mặt.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ về thiết kế trên:

“Một số bạn inbox hỏi đầm hồng mình mặc vòng giấu mặt nên hôm nay mình trả lời luôn. Đây là váy của Elie Saab nhé các bạn! Giá tiền Việt khoảng 140 triệu! Ngoài cái mình đang mặc ra thì Việt Nam còn 1 cái duy nhất tại Luala (theo mình biết)

Ai muốn mua thì inbox (mình mà mua hộ thì sẽ có giảm giá đặc biệt)”

Tuy nhiên, chia sẻ của giọng ca Đừng ngoảnh lại nhanh chóng nhận được lời miệt thị từ một người bạn, một đối tác từng làm ăn với công ti của cô. Và tuyệt nhiên, cả hai chưa từng xảy ra xích mích nào trước đó. Trước sự cố ngoài ý muốn này, Lưu Hương Giang quyết định xóa dòng trạng thái đã đăng.

Lời miệt thị nữ giám khảo Giọng Hát Việt Nhí 2015.


Dòng trạng thái mà Lưu Hương Giang đã xóa trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, chia sẻ của Lưu Hương Giang về chiếc váy đã thu hút nhiều luồng dư luận trái chiều. Dĩ nhiên không thể phủ nhận được sức hút của cô khi diện bộ váy này nhưng cũng có nhiều ý kiến chỉ trích khi Lưu Hương Giang không dùng số tiền khá lớn này để làm từ thiện hay những việc khác.

Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng, để mang đến những hình ảnh mới mẻ khi xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ luôn cần sự đầu tư chỉn chu về vẻ ngoài, trang phục. Hầu như mỗi người đều có một stylist riêng để chuẩn bị trang phục. Phần lớn chúng đều được mượn từ các nhà thiết kế hoặc các thương hiệu lớn để hỗ trợ lẫn nhau về mặt hình ảnh. Thực tế, phải thừa nhận rằng không ai có thể bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng rồi chỉ diện bộ trang phục một lần và cho vào tủ kính để trưng bày. Đôi khi, vì quá yêu thích, họ sẽ sẵn sàng chi mạnh để sở hữu luôn thiết kế đó.


Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng.

Trước luồng dư luận đổ dồn về phía mình chỉ vì một vấn đề không quá to tát, Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng trần tình:

“Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị một ai vì mình duy tâm khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất. Chị này là người quen (cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở Mĩ gì đấy. Bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự và công ti vợ chồng chị này từng là đối tác của công ti mình!

Hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời! 
Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây!

Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội!”

Sự phân trần của cô nhận được nhiều ý kiến đồng tình và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Cô chị Lưu Thiên Hương cũng lên tiếng bênh vực em gái của mình trước sự cố “trên trời rơi xuống này”.


Dòng trạng thái chia sẻ của Lưu Thiên Hương.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt bị chỉ trích, hay thậm chí bị miệt thị vì những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Nhưng, với nghệ thuật, hãy chú tâm vào những gì mà nghệ sĩ đã đóng góp cho đời, chứ đừng mải mê nhìn vào những thứ hào nhoáng xung quanh, và cho mình đặc quyền được phán xét bất kì ai. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất