Khuôn mặt Lưu Hương Giang ngày càng khác lạ

2 sao - 18/08/2015, 10:36

Gương mặt của ca sĩ Lưu Hương Giang ngày một biến chuyển theo chiều hướng thon gọn và có phần lạ lẫm.

Kể từ sau khi sinh nở và tái xuất với khán giả, ca sĩ Lưu Hương Giang ngày một chăm chút cho vẻ bề ngoài hơn. Bà mẹ một con chịu chơi khi tậu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, đầu tư cho bản thân một stylist riêng chuyên tạo dựng phong cách xuất hiện tại các sự kiện. Ngoài ra, mới đây Lưu Hương Giang còn được tuyên bố là đồng sở hữu một hệ thống spa làm đẹp và lý do cô quyết định đầu tư vào mảng kinh doanh mới này chính bởi spa này trước đây đã giúp cô trở nên thon gọn hơn và xinh đẹp hơn trước.
 

 

 
 
Có thể dễ dàng nhận thấy, Lưu Hương Giang 'đầu tư' vào bản thân, làm cho mình xinh đẹp hơn từ những chi tiết nhỏ nhất, và gương mặt cô...đôi khi trông rất khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi.
 

 
Trong ảnh là sự kiện mới nhất Lưu Hương Giang tham dự tại thủ đô, bên cạnh cô là MC Thái Dũng - một người em thân thiết của cô và hai người rất vui vẻ khi có cơ hội tái ngộ. Được biết, Thái Dũng vừa trải qua cuộc phẫu thuật thanh quản cách đây ít lâu, bây giờ đang trong giai đoạn hồi phục và bắt đầu đi dẫn trở lại. Trong suốt những ngày tháng dưỡng bệnh, Thái Dũng rất nhớ cảm giác được đứng trên sân khấu. Được khán giả yêu mến, động viên, với Thái Dũng, đây là động lực lớn nhất giúp anh chóng lành bệnh.
 

 

 

 

 

 

Diễm Trinh
Ảnh: Tùng Dương

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất