Luhan phủ nhận tin sắp làm bố

Zing - 09/07/2015, 20:54

Ngày 9/7, công ty của Luhan ở Trung Quốc lên tiếng chính thức qua tài khoản Weibo về tin đồn ác ý liên quan tới nghệ sĩ thời gian gần đây.

Câu chuyện bắt nguồn từ một cuộc trò chuyện trên mạng, khẳng định “một thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc trẻ” dự định quay về Trung Quốc hoạt động. Nhân vật chính, được gọi là “anh L nổi tiếng”, cũng được đồn thổi sớm lên chức bố. 

Đoạn chat tiết lộ anh L từng hẹn hò với một nữ sinh đại học Hàn Quốc. Khi còn hoạt động ở xứ kim chi, anh thường tặng hoa hồng cho cô. Trong sự kiện ở Nam Kinh, một fan khẳng định nhìn thấy anh L có cử chỉ thân mật với người bạn gái bí ẩn. Ngày sinh nhật của cô gái là ngày 1/3, nên cặp đôi đã ký giấy kết hôn vào tháng 3. 

Luhan nhanh chóng dập tắt tin đồn làm bố.

Luhan chủ động dập tắt tin đồn kết hôn.

 

Tin đồn nhanh chóng lan rộng, và người trong tầm ngắm phù hợp với mô tả là Luhan. Nam ca sĩ kiêm diễn viên người Bắc Kinh ra mắt trong nhóm nhạc xứ kim chi EXO năm 2012. Hiện nay, anh chủ yếu phát triển sự nghiệp solo ở quê nhà sau khi đâm đơn kiện công ty quản lý EXO.  

Phía Luhan tuyên bố câu chuyện làm bố chỉ là tin đồn thất thiệt. Anh hy vọng đoạn chat sẽ được gỡ bỏ và nhận được lời xin lỗi từ người tung tin. Theo công ty của Luhan, nam thần tượng 25 tuổi không hề có bạn gái người Hàn, kế hoạch cưới xin hay con cái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất