Công ty thuê Luhan tuyên chiến với SM

Zing - 02/06/2015, 19:11

Dù lo lắng, DaLing vẫn tổ chức sự kiện rầm rộ, tiếp tục sử dụng hình ảnh quảng cáo của nam thần tượng.

Ngày 18/5, SM Entertainment đã gửi đơn lên Tòa án Nhân dân Bắc Kinh, kiện 2 công ty Trung Quốc mời trái phép Luhan làm người mẫu quảng cáo, trong khi nam ca sĩ vẫn được coi là thuộc quyền quản lý của “đại gia” Hàn. Tháng 10/2014, Luhan đệ đơn lên Tòa án Quận Seoul đề nghị được chấm dứt bản hợp đồng bất công của mình và SM Ent. Đến nay, vụ kiện vẫn trong quá trình hòa giải.

Một trong những đối tượng bị SM Ent. nhắm tới là DaLing, công ty công nghệ ở Bắc Kinh thuê Luhan làm người mẫu cho ứng dụng mua sắm trực tuyến. Ngày 1/6, thành viên EXO tham dự sự kiện quảng bá của sản phẩm. Tại đây, người đại diện của DaLing phát biểu ý kiến về nguy cơ đối đầu với SM Ent.

Luhan xuất hiện tại sự kiện dành cho trẻ em của DaLing hôm 1/6. Ảnh:

Luhan xuất hiện tại sự kiện dành cho trẻ em của DaLing hôm 1/6. 
 

Người này cho biết: “Chúng tôi chỉ là một công ty bình thường. Vài ngày trước, truyền thông đưa tin chúng tôi bị SM kiện. Chúng tôi rất sợ hãi và bối rối”. Theo DaLing, vấn đề hợp đồng của Luhan đang được tòa án ở Hàn hòa giải. Nhận xét về đơn kiện ở Trung Quốc, DaLing đánh giá là “kỳ lạ” và “không phù hợp với tục lệ thường thức”. Công ty Trung Quốc bày tỏ thái độ cứng rắn, tin tưởng mình sẽ thắng kiện.

Mặc dù hợp đồng với SM Ent chưa chính thức hủy bỏ, Luhan vẫn liên tiếp nhận các dự án đóng phim, ca hát, quảng cáo cá nhân ở thị trường Hoa ngữ. Anh được coi là ngôi sao đang lên, sở hữu lực lượng người hâm mộ hùng hậu ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất