Sau Lay (EXO), SM tiếp tục phải "nhún nhường" trưởng nhóm f(x)

Tiin - 30/05/2015, 19:09

Công ty này đã lên tiếng phủ nhận việc Victoria sẽ rời nhóm nhạc f(x).

Ngày hôm qua, một nguồn tin trên mạng xã hội Weibo đã tiết lộ rằng Victoria - trưởng nhóm f(x) sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý SM Ent. Thông tin này ngay lập tức gây tranh cãi và thu hút sự chú ý từ dư luận. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Victoria được đề cập trong tin đồn trên là do SM không đồng ý cho Victoria mở công ty tại Trung Quốc. Trước đó, nữ ca sĩ đã đưa ra yêu cầu này với SM nhưng không được chấp thuận.

Trước thông tin trên, mới đây, SM đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời công ty này cũng thông báo việc sẽ mở cho Victoria một studio cá nhân tại Trung Quốc. Trước Victoria, Lay của EXO cũng từng được SM dành cho ưu đãi tương tự.

Sau Lay EXO SM tiếp tục phải nhún nhường trưởng nhóm fx

Victoria 

Hành động “dễ dãi” của SM ngay lập tức khiến các fan nghi ngờ. Nhiều người cho rằng sau sự ra đi của Kris, Luhan – 2 thành viên nhóm  EXO – dường như SM đã cảm thấy lo sợ các thành viên người Trung khác trong công ty là Lay, Tao và Victoria cũng sẽ sớm đơn phương chấm dứt hợp đồng, bởi vậy, công ty này buộc phải nhượng bộ làm theo yêu cầu mở studio riêng của Lay và mới đây là Victoria.

Về phía Tao, dù nam ca sĩ đã đồng ý với gia đình về việc rời khỏi EXO cũng như SM, nhưng mới đây, công ty này cho biết Tao vẫn còn là thành viên của EXO và đôi bên vẫn đang bàn bạc với nhau để tìm được hướng đi chung.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất