Luhan đối diện án cấm 5 năm đến Đài Loan

Zing - 03/05/2016, 11:37

Do sử dụng visa sai mục đích, nam nghệ sĩ trẻ đã bị hủy lịch tạm thời ở Đài Loan và có thể lĩnh án cấm đến đây trong thời gian dài.

Hãng tin Đằng Tấn cho hay, cựu thành viên EXO vào ngày 2/5 có mặt tại Đài Loan ghi hình cho show Tôi đi học mùa thứ 2. Luhan ghi hình từ 8h đến 19h50 cùng ngày tại khu vực Đài Bắc. Tuy nhiên, giới chức Đài Loan cho biết, việc ghi hình của Luhan cùng ê-kíp sai quy định pháp luật.

Luhan doi dien an cam 5 nam den Dai Loan hinh anh 1

Hình ảnh Luhan ghi hình cho show thực tế tại Đài Loan vào ngày 2/5. Ảnh: Sina.

 

Trước đó, khi làm thủ tục visa, cả ê-kíp xin lý do “nhập cảnh để du lịch”. Trên thực tế, họ đến Đài Loan phục vụ công tác biểu diễn. Sở Di trú Đài Loan vào ngày 3/5 thông báo tạm dừng sản xuất chương trình.

Đơn vị sản xuất vào sáng nay đưa ra thông cáo xin lỗi. “Đây là lỗi do ê-kíp thiếu kinh nghiệm vì lần đầu đến Đài Loan. Chúng tôi nhận trách nhiệm chưa hoàn thành thủ tục pháp lý về visa và trước mắt dừng toàn bộ quá trình ghi hình. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết sớm nhất để đảm bảo tiến độ công việc”, thông cáo viết.

Luhan doi dien an cam 5 nam den Dai Loan hinh anh 2

Sang Đài Loan sai mục đích so với visa được cấp, Luhan đối diện án cấm nhập cảnh trong 5 năm. Ảnh: Sina.

 

Theo quy định di trú tại Đài Loan áp dụng từ năm 2014, mọi đối tượng đến đây được cấp visa đúng theo mục đích. Trong trường hợp phát hiện sai phạm có thể bị án cấm 5 năm nhập cảnh. Giới truyền thông Đại lục lo lắng Luhan nhiều khả năng sẽ bị cấm tới Đài Loan trong 5 năm tới.

Luhan từng được biết đến như một trong các thành viên người Trung Quốc của EXO. Nghệ sĩ sinh năm 1990 đơn phương chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment vào năm 2014 vì lý do sức khỏe. Sau khi trở về quê nhà hoạt động, Luhan trở thành gương mặt đắt khách trong các show truyền hình và dự án điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất