Cuộc sống đảo lộn của chàng trai luôn bị nhầm là Luhan (EXO)

Tiin - 29/02/2016, 16:57

Ở mọi khoảnh khắc, chàng trai này luôn bị nhầm tưởng là Luhan - nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc đồng thời là cựu thành viên nhóm nhạc EXO.

 

Những người thường xuyên theo dõi mảng giải trí Trung Quốc chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Luhan (Lộc Hàm). Luhan hiện đang là nam ca sĩ, diễn viên và thường được nhắc đến như là người có đóng góp to lớn khi còn là thành viên nhóm nhạc EXO. Sở hữu khuôn mặt baby không tuổi, chàng trai này hiện đang được nhiều fan nữ quan tâm, theo dõi.

Lê Trùng Dương hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM cảm thấy khó chịu vì luôn bị fan Luhan nhầm tưởng là anh chàng này. Tất cả hình ảnh của Dương đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được những câu bình luận như: Giống Luhan quá, Sao lại giống Luhan đến vậy?, Bản sao của Luhan tại Việt Nam,…

Cuộc sống khốn khổ vì luôn bị nhầm là Luhan Exo

Cuộc sống khốn khổ vì luôn bị nhầm là Luhan Exo

Trùng Dương (phải) luôn bị nhầm là Luhan

Cuộc sống khốn khổ vì luôn bị nhầm là Luhan Exo

Cuộc sống khốn khổ của chàng trai luôn bị nhầm là Luhan EXO

Mỗi tấm hình Trùng Dương đăng lên luôn nhận được những bình luận như thế này

'Bản thân mình nhận thấy mình và Luhan có gương mặt khác xa nhau, tuy nhiên fan của anh chàng này luôn bình luận mình giống thần tượng của họ khi xem những bức ảnh mình đăng tải trên tài khoản cá nhân. Thời gian gần đây, khi mình nhuộm tóc sáng thì càng có nhiều người quan tâm và cho rằng mình là bản sao của Luhan tại Việt Nam' - Dương chia sẻ.

Khi có quá nhiều thành viên mạng cho rằng Dương giống Luhan ở mọi góc chụp cũng là lúc chàng trai này cảm giác cuộc sống riêng tư đang bị để ý quá nhiều. Giờ đây, không một bức ảnh nào của Dương không nhận được những bình luận của fan Luhan.

'Không ai thích làm bản sao của ai cả, bản thân mình cũng không thích bị mang ra so sánh, cuộc sống riêng tư luôn bị nhòm ngó, bình luận, trong đó có cả những bình luận khiếm nhã. 

Rất nhiều người hiểu nhầm rằng mình nổi lên nhờ dựa hơi Luhan, nhưng sự thật không phải như vậy. Những gì mình có được hôm nay là tự bản thân mình xây dựng nên, mình mong mọi người hiểu được điều ấy' - Dương bày tỏ.

Một số hình ảnh khác của Trùng Dương - chàng trai luôn bị nhầm là Luhan.

Cuộc sống đảo lộn của chàng trai luôn bị nhầm là Luhan EXO

Cuộc sống khốn khổ vì luôn bị nhầm là Luhan Exo

Cuộc sống khốn khổ vì luôn bị nhầm là Luhan Exo

Cuộc sống khốn khổ vì luôn bị nhầm là Luhan Exo

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất