“Loki” Tom Hiddleston cũng có nhiều cuộc tình chóng vánh không thua kém Taylor Swift

Afamily - 16/06/2016, 13:32

Mặc dù khá kín tiếng chuyện tình cảm nhưng nam diễn viên Tom Hiddleston từng dính tin đồn yêu đương với một số cô đào nổi tiếng của Hollywood.

loki1

Vào ngày 15/6 vừa qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước loạt hình ảnh nam diễn viên Tom Hiddleston khóa môi tình tứ với Taylor Swift trên biển. Mặc dù mới chia tay bạn trai Calvin Harris mới được 2 tuần lễ nhưng “Công chúa nhạc đồng quê” đã nhanh chóng ngả vào vòng tay của chàng diễn viên 35 tuổi.

 

loki2
Trong khi Taylor Swift có con đường tình ái với nhiều cuộc tình ngắn ngủi thì Tom Hiddleston lại khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Những mối quan hệ tình ái của Tom chủ yếu được tiết lộ từ phía báo giới. Anh từng dính những tin đồn yêu đương với một số cô đào nổi tiếng tại Hollywood.

 

loki3
Từ trước đến nay, Hiddleston chỉ mới công khai có tình cảm với nữ diễn viên người Anh Susannah Fielding. Cặp đôi này gặp nhau khi quay chương trình Wallander của BBC vào năm 2008. Mối tình của họ kéo dài 3 năm.

 

loki4
Năm 2010, Tom Hiddleston gặp gỡ Kat Dennings khi 2 người đóng chung trong bộ phim “Thor”. Chuyện tình phim giả tình thật của cặp đôi này được nhắc đến nhiều nhưng cả 2 đều lên tiếng phủ nhận.

 

loki5
Truyền thông tiếp tục đưa tin về đời sống tình ái của Tom khi anh qua lại với nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Chastain vào năm 2013. Hai người hợp tác với nhau trong bộ phim “Crimson Peak”. Thật đáng tiếc là chính Jessica đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên: “Sao mọi người lại nói như vậy? Tin hẹn hò hoàn toàn không đúng sự thật”.

 

loki6
Cũng trong năm 2013, Hiddleston bị bắt gặp đi ăn tối với ngôi sao người Anh Lara Pulver. “Loki” của chúng ta lại một lần nữa dính tin đồn tình cảm. Và nhân vật nữ Lara đã trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân là cô và Tom chỉ là bạn mà thôi.

 

loki7
Ngoài Lara Pulver, nam diễn viên 37 tuổi này còn bị bắt gặp đi xem quần vợt với tổng biên tập tờ tạp chí Elle – Jane Arthy. Anh bị đồn có quan hệ yêu đương với Jane nhưng sau đó thì cả 2 không hề có thêm bất cứ cuộc hẹn nào khác.

 

loki8
Gần đây nhất, năm 2015 Tom có diễn chung với Elizabeth Olsen trong bộ phim “I saw the light” và cặp đôi này nhanh chóng bị ghép thành một cặp tình nhân ngoài đời thật. Mặc dù cánh săn ảnh có thấy 2 ngôi sao đi ăn tối cùng nhau nhưng bản thân Olsen cho biết họ chỉ là bạn, không hề có tình cảm nam nữ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất