10 bài học thời trang tạo nên phong cách Taylor Swift

Zing - 11/06/2016, 10:00

Phong cách ăn mặc cổ điển chưa bao giờ khiến Taylor Swfit trở nên lỗi mốt.

 

10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 1
1. Đừng chê bai thời trang thập niên 1970: Những mẫu váy khoét cổ với sequin lấp lánh tưởng chừng lỗi mốt trên sân khấu nhưng với Taylor, việc cô mặc lại chúng và tỏa sáng theo một cách riêng nhờ lợi thế chân dài đã mang lại hiệu ứng hấp dẫn.

 

10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 2
2. Hãy tận dụng thế mạnh của bạn mọi lúc mọi  nơi: Đôi chân dài chính là bí quyết tạo nên vẻ đẹp cho Taylor Swift. Vì thế cô luôn chọn các kiểu trang phục hở chân hay có thể phô diễn được độ thẳng nuột của đôi chân hết sức có thể.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 3
3. Những mẫu túi vintage chưa bao giờ lỗi mốt: Taylor Swift là fan của các kiểu túi vuông cổ điển. Cách cô kết hợp chúng với những kiểu trang phục dạo phố luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 4
4. Ngực nhỏ không là thảm họa: Sở hữu vòng 1 không đầy đặn nhưng Taylor Swift vẫn dám hở trong những bộ trang phục táo bạo, và rõ ràng, cô cho thấy một hình ảnh đẹp mới, khỏe khoắn và vô cùng hấp dẫn.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 5
5. Hãy chọn những set đồ nếu muốn tăng vẻ trẻ trung: Taylor Swift sở hữu rất nhiều set đồ màu sắc và hoa văn. Đây là cách đơn giản để tạo điểm nhấn và không làm bạn mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 6
6. Đừng bỏ qua sức hút của những bông hoa: Ưa thích thời trang vintage, Taylor sở hữu tủ đồ với nhiều váy hoa hơn bao giờ hết. Cách cô kết hợp với phụ kiện hợp màu cũng là bí quyết để nổi bật giữa những bông hoa.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 7
7.  Thời trang jumpsuit giúp nổi bật mọi lúc mọi nơi: Jumpsuit được sử dụng nhiều trên sân khấu để phù hợp với vũ đạo của ca sĩ xinh đẹp cũng như xuất hiện trong trang phục đường phố với phong cách trẻ trung, năng động.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 8
8. Crop top có thể mix với mọi kiểu trang phục: Bên cạnh cách mix cùng jeans, váy xòe, Taylor Swift còn mang tới lựa chọn thú vị với quần yếm trẻ trung.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 9
9. Hãy luôn có sơ mi trong tủ quần áo: Cùng với niềm yêu thích các kiểu giày vintage, Taylor còn là fan của các mẫu sơ mi trắng, sơ mi màu sắc hay kẻ năng động.
10 bai hoc thoi trang tao nen phong cach Taylor Swift hinh anh 10
10. Nếu cảm thấy trang phục quá đơn điệu, đừng ngại chọn phụ kiện nổi bật: Không cần mix màu hợp lý với cả bộ trang phục, Taylor Swift cũng thường xuyên sáng tạo để mang tới những màu sắc mới mẻ hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất