Lời xin lỗi muộn màng của kẻ tung ảnh nóng phá hoại sự nghiệp của 3 ngôi sao Hồng Kông

Tiin - 12/02/2018, 18:55

Sau 9 năm im lặng, Tạ Lập Kiều - người sửa máy tính và lén lút sao chép những bức ảnh riêng tư từ máy tính của Trần Quán Hy đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn màng.

 

Cách đây 10 năm, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy đã làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ. 1.300 tấm ảnh khiêu dâm của anh cùng những cô đào nóng bỏng nhất Hồng Kông bỗng nhiên tràn ngập khắp ngang cùng ngõ hẻm của mạng xã hội. Trong đó, Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng là hai người đẹp bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Cả 3 ngôi sao hàng đầu từ trên đỉnh cao sự nghiệp bỗng chốc mất tất cả.

Cũng trong 1 thập kỷ qua, C-biz đã có thêm hàng tá những vụ tương tự như vậy. Nhưng không sự kiện nào có thể trở nên rúng động như vậy. Dường như, khán giả sau cú sốc của 3 ngôi sao hàng đầu Hồng Kông đã trở nên chai lỳ và quen với điều đó.

Thực tế, cả 3 ngôi sao đều không làm điều sai. Người sai là kẻ giấu mặt tung ra những hình ảnh thầm kín này: Tạ Lập Kiều. Bởi, hắn ta dù bị người quản lý của Trần Quán Hy giám sát kỹ lưỡng nhưng vẫn bằng mọi cách sao chép lại toàn bộ số ảnh. Sau đó, hắn đã tìm cách để tống tiền nam diễn viên nhưng không được đáp ứng. Tạ Lập Kiều đã khoe khoang những bức ảnh này với bạn bè rồi khi bị bắt, hắn ta thản nhiên nói rằng 'vô tình bị lan truyền trên mạng'.

Sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy đã trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu

 Sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy đã trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu

Tổ ấm hạnh phúc của Trần Quán Hy và Tôn Thư Bồi.

Tổ ấm hạnh phúc của Trần Quán Hy và Tôn Thư Bồi.
 

Sau scandal này Trần Quán Hy đã rút khỏi làng giải trí. Đến nay, người đàn ông đào hoa nhất làng giải trí Hoa ngữ sống cuộc đời bình lặng bên vợ con.

Trương Bá Chi hạnh phúc bên hai con

 Trương Bá Chi hạnh phúc bên hai con.

 

Trong khi đó, Trương Bá Chi sau khi được chồng là Tạ Đình Phong ủng hộ, cô đã vượt qua cú sốc. Tuy nhiên, đến nay cặp đôi đã ly hôn, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi còn Trương Bá Chi tiếp tục đi làm để nuôi 2 con trai.

Chung Hân Đồng từng tưởng rằng sẽ không còn ai yêu mình nhưng cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ.

 Chung Hân Đồng từng tưởng rằng sẽ không còn ai yêu mình nhưng cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ.

 

Chung Hân Đồng - giọng ca của nhóm Twin sau 9 năm cuối cùng cũng đã vượt qua được cú sốc năm nào. Cô từng tưởng rằng sẽ chẳng có ai dám lấy mình cho đến khi nhận được lời cầu hôn của nam ca sĩ trẻ tuổi, tài năng Lại Hoằng Quốc.

Tạ Lập Kiều lên tiếng sau 9 năm tung ảnh nóng của hàng loạt sao Hồng Kông.

 Tạ Lập Kiều lên tiếng sau 9 năm tung ảnh nóng của hàng loạt sao Hồng Kông.

 

Sau 9 năm im lặng, Tạ Lập Kiều – kẻ đã phá hoại sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang của cả 3 ngôi sao đã bất ngờ viết trên trang cá nhân: 'Đã 9 năm trôi qua, cô cuối cùng cũng đã kết hôn rồi. Tôi xin lỗi'.

Lời xin lỗi này được cho là quá muộn màng. 9 năm qua, Tạ Lập Kiều thậm chí không chịu bất cứ một hình phạt nào vì đã phát tán hình ảnh riêng tư của người khác.

Nhiều người chất vấn anh ta rằng: '9 năm qua, anh vẫn sống được bình thường sao? Đến giờ, mọi người không ai còn muốn nhắc lại điều này nữa đâu'.

Theo B.N/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất