Trần Quán Hy sắp lên chức bố, gấp rút chuẩn bị đám cưới

Dân trí - 27/01/2017, 02:11

Báo giới Trung Quốc đưa tin, "trai hư" Trần Quán Hy và người mẫu của Victoria" Secret - Tần Thư Bồi sắp đón đứa con chung đầu lòng. Cặp đôi cũng đang gấp rút tổ chức đám cưới.

Một nguồn tin thân cận cho hay, người mẫu Tần Thư Bồi đang mang thai những tháng cuối và cô dự kiến sẽ sinh con trong tháng 3 này. Đây là đứa con chung đầu tiên của cô với bạn trai, nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Quán Hy.

 Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi sắp lên chức bố mẹ và đang gấp rút làm đám cưới.

Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi sắp lên chức bố mẹ và đang gấp rút làm đám cưới.

 

Để chuẩn bị cho ngày con ra đời, Trần Quán Hy đã lên kế hoạch cưới chớp nhoáng. Theo thông tin từ Sina, mọi thủ tục cho hôn lễ đã gần hoàn tất.

"Đó không phải là suy nghĩ nông nổi. Tháng 8/2016, họ đã mua nhà ở Los Angeles. Cô ấy mang thai và giờ một đám cưới đang tới gần. Gia đình Trần Quán Hy muốn Tần Thư Bồi sinh con ở Mỹ", một người bạn của Trần Quán Hy nói với tờ Sina.

Trước thông tin này, hiện, Trần Quán Hy vẫn giữ im lặng.

Vợ tương lai của Trần Quán Hy là một người mẫu tại Trung Quốc nhưng thành danh tại nước ngoài. Cô bắt đầu nghiệp người mẫu vào năm 2008 và đã được mời trình diễn cho Victoria's Secret. Năm 2012, cô kết hôn với giám đốc truyền thông tập đoàn Hoa Nghị nhưng cuộc hôn nhân của họ không hề hạnh phúc.

 Tần Thư Bồi đã hoàn thiện thủ tục ly dị chồng vào cuối năm 2016 và dự kiến sinh con cho Trần Quán Hy vào tháng 3/2017.

Tần Thư Bồi đã hoàn thiện thủ tục ly dị chồng vào cuối năm 2016 và dự kiến sinh con cho Trần Quán Hy vào tháng 3/2017

.

Mùa hè năm 2016, báo giới Trung Quốc đưa tin Trần Quán Hy và người đẹp họ Tần đang hò hẹn. Điều này đã vướng phải những lời chỉ trích nặng nề của dư luận bởi người đẹp họ Tần vẫn đang có chồng. Sau khi mối quan hệ giữa hai người được báo giới đăng tải, người đẹp sinh năm 1990 mới hoàn thiện thủ tục ly dị. Cô và chồng chia tay chính thức vào cuối năm 2016.

Về phần mình, Trần Quán Hy cũng là cái tên "hot" của làng giải trí Hoa ngữ không chỉ bởi những bộ phim anh tham gia mà bởi đời tư ồn ào. Anh vốn là một diễn viên triển vọng của mành ảnh Hồng Kông nhờ vẻ ngoài điển trai và gương mặt lai rất ăn ảnh. Tuy nhiên, vào năm 2007, Trần Quán Hy trở thành tâm điểm của scandal ảnh "nóng" gây chấn động làng giải trí châu Á. Một loạt những bức ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy với những người bạn gái của anh, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hồng Kông, được phát tán trên mạng.

Sự việc đã khiến sự nghiệp của Trần Quán Hy tại châu Á bị "đóng băng". Vài năm trở lại đây, anh chuyển hướng sang làm ông bầu ca nhạc và kinh doanh thời trang.

Mi Vân
Theo iFeng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất