Sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng hạnh phúc khoe được bạn trai cầu hôn

Afamily - 01/02/2018, 14:09

Qua bao sóng gió, cuối cùng, Chung Hân Đồng đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình.

 

Trên weibo của mình, Chung Hân Đồng đã hạnh phúc chia sẻ tin vui về việc cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Lại Hoằng Quốc sau 3 tháng bên nhau. Kèm với tin vui này, người đẹp còn chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út: "Đây là món quà tuyệt nhất trong ngày sinh nhật theo lịch âm của em. Cảm ơn vì tình yêu của anh. Trạm kế tiếp là hạnh phúc".

Câu chuyện cuộc đời của Chung Hân Đồng từng khiến nhiều người xót xa. Sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy từ 10 năm trước, cuộc đời của Chung Hân Đồng đi vào ngõ cụt. Cô sợ hãi tình yêu, sợ hãi đàn ông và luôn hoài nghi mọi người.

  - Ảnh 1.

 

Nhưng có lẽ những tháng ngày ấy sẽ mãi thuộc về quá khứ khi Chung Hân Đồng đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc công khai hẹn hò vào tháng 10/2017, trước đó cả hai đã quen biết một thời gian dài. Mặc dù bạn trai kém tuổi và cả hai đều bận rộn với công việc riêng nhưng luôn nỗ lực để bên nhau và dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất.

  - Ảnh 2.

Chung Hân Đồng hạnh phúc khoe ảnh cưới.

Lại Hoằng Quốc cũng luôn tỏ ra là một người đàn ông chín chắn, anh rất thích đưa người yêu đi du lịch khắp nơi để lưu lại những kỷ niệm.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Chung Hân Đồng cho biết, với Lại Hoàng Quốc, cô cảm nhận được tình yêu chân thành.

  - Ảnh 3.

 

Trước khi qua lại với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc từng có một cuộc hôn nhân 6 tháng ngắn ngủi. Chính vì chuyện này, truyền thông từng một thời xoáy sâu vào quá khứ của bác sĩ điển trai này. Đối diện với tin này, Chung Hân Đồng cho biết ai cũng có quá khứ và bản thân cô là người hiểu điều này nhất.

Chuyện tương lai chẳng ai nói trước được điều gì nhưng người hâm mộ hi vọng rằng sẽ được nhìn thấy Chung Hân Đồng mặc áo cưới trước tuổi 40 như điều cô mong ước.

Theo Pa Dun/helino

Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất