Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng đã vượt qua scandal ảnh nóng như thế nào?

newsen.vn - 04/11/2016, 18:51

Cả hai đều nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình sau scandal động trời 8 năm trước.

8 năm trước đây, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy đã gây rúng động làng giải trí Hoa Ngữ, trở thành chủ đề được bàn tán suốt một thời gian dài.

Ngoài Trần Quán Hy sự nghiệp và hình tượng xuống dốc không phanh, cả 2 ngôi sao nổi tiếng thời đó là Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng cũng trở thành cái gai trong mắt dư luận.

Hiện nay, scandal này đã lắng xuống từ lâu nhưng đối với Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng lại là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời. Vậy họ đã phải làm gì để vượt qua khó khăn này?

Trương Bá Chi

Năm 2006, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp và là một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa Ngữ, Trương Bá Chi đã tuyên bố kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong.

Người đẹp cũng tạm dừng sự nghiệp vô thời hạn để ở chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Vốn đang có một cuộc sống hạnh phúc như thế, bỗng dưng scandal ảnh nóng nổ ra vào năm 2008 khiến cho Trương Bá Chi phải lao đao.

Hình ảnh đẹp đẽ ngày nào của Trương Bá Chi đã bị phá nát chỉ sau 1 đêm. Cô bị dư luận chỉ trích thậm tệ, từ một "ngọc nữ" trở thành "gái hư".

Thậm chí gia đình chồng Trương Bá Chi còn ép cô đưa cậu con trai Lucas đi xét nghiệm xem có phải là con của Tạ Đình Phong hay không.

 - Ảnh 1.

Trương Bá Chi hứng chịu mọi điều tiếng từ dư luận và cả gia đình chồng vì scandal ảnh nóng.

Phải sau đó hơn 1 năm, khi scandal dần lắng xuống, Trương Bá Chi mới lên tiếng sau một khoảng thời gian dài im lặng: "

Có ai đó đã không thành thật, đã nói dối, che đậy để mọi người coi mình là người tốt, trong khi đã gây ra rất nhiều đau khổ cho các cô gái. Tôi biết mình sai, tôi đã tự trừng phạt bản thân. Trong năm qua, tôi đã im lặng và không gặp gỡ một ai cả."

Trong lúc đó, Tạ Đình Phong cũng lên tiếng bảo vệ Trương Bá Chi, nói rằng anh không hối hận khi đã cùng cô kết hôn.

 - Ảnh 2.

Tạ Đình Phong lên tiếng bảo vệ Trương Bá Chi khiến mọi người ngưỡng mộ vì sự khoan dung của anh.

Những tưởng sau scandal kia, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong sẽ hạnh phúc bên nhau, nào ngờ họ đã ly hôn vào năm 2011.

Không đưa ra lý do ly hôn nhưng ai cũng hiểu rõ, scandal ảnh nóng của Trương Bá Chi ngày nào cũng là một trong những nguyên do khiến cặp đôi này "đường ai nấy đi".

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi được giao quyền nuôi con. Chuyển chỗ ở nhiều lần, cuối cùng 3 mẹ con cô cũng quyết định trở lại Hồng Kông.

Trương Bá Chi cũng quay lại showbiz và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ.

Hiện tại, cô vẫn sống một cuộc sống hạnh phúc bên 2 cậu con trai đáng yêu, chưa có ý định kết hôn lần nữa.

 - Ảnh 3.

Trương Bá Chi thừa nhận, sau hàng loạt những biến cố của cuộc đời, cô đã trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, sự ủng hộ của các con cũng khiến cô càng tự tin hơn. Cuộc sống hiện nay của Trương Bá Chi rất giản dị và scandal ảnh nóng ngày nào dường như không còn ảnh hưởng nhiều đến cô nữa.

Chung Hân Đồng

Cũng giống như Trương Bá Chi, trước khi dính phải scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng là một ca sĩ nổi tiếng và cũng là một diễn viên triển vọng của làng giải trí.

Nhưng scandal ảnh nóng kia đã khiến cho hình ảnh và sự nghiệp của Chung Hân Đồng đi đến bờ vực thẳm. Không ai nghĩ Chung Hân Đồng ngây thơ trong sáng mà lại có những hình ảnh như thế này.

Vì scandal này, Chung Hân Đồng đã phải tạm rời khỏi làng giải trí suốt hơn 1 năm, cố gắng và hạn chế đến mức tối đa việc xuất hiện tại những nơi đông người.

 - Ảnh 4.

Hình ảnh đẹp của Chung Hân Đồng nhanh chóng sụp đổ sau scandal. Nhưng khác so với Trương Bá Chi thì lúc này, Chung Hân Đồng chỉ là một cô gái độc thân chưa kết hôn.

Cuối năm 2008, truyền thông phát hiện Chung Hân Đồng trong một sự kiện giúp đỡ các làng bị động đất ở Tứ Xuyên.

Cùng lúc này, fan hâm mộ của Chung Hân Đồng cũng yêu cầu cô trở lại showbiz.

Nhưng phải đến tháng 10/2009, Chung Hân Đồng mới quay lại làng giải trí, bắt đầu bằng việc đóng phim và cũng phân trần về scandal ngày trước.

Sau đó nửa năm, Chung Hân Đồng phát hành album đầu tay và cùng Thái Trác Nghiên đánh dấu sự trở lại của Twins.

Show diễn của Twins năm đó đã rất thành công, xóa tan những nghi ngờ xung quanh việc nhóm nhạc nổi tiếng tan rã sau scandal của Chung Hân Đồng.

 - Ảnh 5.

Trở lại làng giải trí, Chung Hân Đồng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Sự việc ảnh nóng năm nào nay đã trở thành dĩ vãng, Chung Hân Đồng càng ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất.

Nhưng nếu nói về chuyện tình cảm thì quả thật, Chung Hân Đồng gặp không ít phải lận đận.

Nếu như vì scandal này khiến Trương Bá Chi ly hôn thì Chung Hân Đồng cũng chẳng thể có được một tình yêu đích thực.

Năm 2012, Chung Hân Đồng bị bắt gặp hẹn hò với doanh nhân Hàn Quốc Tyler Kwon nhưng họ đã chia tay sau 10 tháng bên nhau.

Kể từ đó đến giờ, Chung Hân Đồng chưa từng thừa nhận hẹn hò với bất cứ ai.

Gần đây, Chung Hân Đồng cũng chia sẻ, cô rất muốn tìm một đối tượng để kết hôn chứ không phải là một người bạn trai. "

Tôi cần một người tôn trọng tôi, yêu tôi và phải là người hiếu thuận, không cần phải điển trai. Nhưng tới tận bây giờ, chưa có ai từng nói lời muốn cưới tôi cả."

 - Ảnh 6.

 

Chung Hân Đồng vẫn luôn mơ ước sẽ nhanh chóng tìm được một người đàn ông đích thực của cuộc đời mình nhưng dường như đây là một việc rất khó. Các fan hâm mộ vẫn luôn ở bên ủng hộ cô và nói rằng, không phải là không tìm được, chỉ là duyên chưa tới mà thôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất