Lời chúc ngọt ngào Công Phượng nhắn gửi đến em gái ruột trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Tiin - 25/06/2019, 09:44

Trên trang fanpage của mình, tiền đạo Công Phượng đã gửi gắm những lời chúc, động viên đầy ngọt ngào tới cô em gái ruột trước kỳ thi THPT quốc gia 2019: "Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây!".

Tạm biệt Asian Cup, trai đẹp của ĐT Nhật Bản gửi lời cảm ơn đến hội chị em Việt Nam sau cơn mưa lời chúc

 

 
 
 
 

Giống như hàng trăm nghìn phụ huynh trên khắp cả nước đang lo lắng, hồi hộp trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019 của con em mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng vô cùng quan tâm và chú ý tới em gái ruột - Phương Oanh trước khi cô nàng bước vào 'cuộc chiến' đầy cam go, thử thách. 

Vì đang ở Gia Lai tập luyện cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai, không được ở bên cạnh Phương Oanh trong kỳ thi quan trọng này nhưng Công Phượng vẫn không quên gửi những lời chúc ý nghĩa và đong đầy tình cảm đến em gái ruột.

Vì ở xa nên Công Phượng thông qua mạng xã hội Facebook để gửi lời chúc đến em gái ruột trước kỳ thi THPT Quốc gia

 

Em gái Công Phượng sở hữu nhiều đường nét trên khuôn mặt khá giống với người anh trai nổi tiếng của mình

Cũng là người từng trải qua kỳ thi THPT Quốc gia nên Công Phượng hiểu được tâm lý mà Phương Oanh phải đối mặt trong thời gian này. Tiền đạo người Nghệ An dặn dò em gái rất cẩn thận và không quên gửi những lời động viên ngọt ngào giúp cô nàng có được tâm lý thoải mái và định hướng đúng đắn cho tương lai của mình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, lời chúc mà Công Phượng dành cho em gái ruột trước kỳ thi quan trọng đã nhanh chóng nhận về gần 50.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy yêu mến trước sự quan tâm, ngọt ngào mà chàng tiền đạo tài năng này dành cho em gái.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất