Loạt bằng chứng hẹn hò 'không thể phủ nhận' của Rosé (BlackPink) và Suzy?

Tiin - 14/07/2020, 13:45

Dân mạng đang phát cuồng với loạt khoảnh khắc "hẹn hò" của Rosé (BlackPink) và Suzy

Gần đây, cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện ra những bức ảnh trùng hợp đến kỳ lạ giữa Rosé - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện nay BlackPink và Suzy - nữ ca sĩ và diễn viên hàng top ở Hàn Quốc.

Dù có tin hay không, khi xem loạt ảnh này, nhiều người cũng nhầm tưởng rằng hai người đã gặp nhau nhiều lần và thậm chí theo một số người, nếu Suzy hoặc Rosé là nam idol, họ sẽ bị  'phốt'  hẹn hò ngay lập tức.

Loạt bằng chứng hẹn hò 'không thể phủ nhận' của Rosé (BlackPink) và Suzy? 0

Từ việc cùng đăng bức ảnh xuất hiện trên máy bay với hai dòng caption giống nhau cho đến loạt bài check-in các địa điểm trùng hợp đến khó tin, nhiều người cứ ngỡ Rosé và Suzy đang đi cùng một chuyến công tác với nhau. Trên thực tế, được biết, cả hai đã cùng đến Pháp vào tháng 10 năm ngoái nhưng Rosé là vào đầu tháng (1/10) và Suzy vào cuối tháng (23/10). Họ đã tham gia nhiều sự kiện thời trang ở đây và gây tiếng vang lớn.

Loạt bằng chứng hẹn hò 'không thể phủ nhận' của Rosé (BlackPink) và Suzy? 1

Từ kiểu check- in trên máy bay...

Loạt bằng chứng hẹn hò 'không thể phủ nhận' của Rosé (BlackPink) và Suzy? 2

....cho đến loạt địa điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Phản ứng về 'giả thuyết' này, cư dân mạng đã nói:  'Họ đang hẹn hò... Cười', 'Tôi nghĩ rằng họ có cùng một lịch trình, vì vậy đừng có suy nghĩ linh tinh.', 'Hai người họ có thân nhau không?', 'Wow thậm chí phần caption của họ cũng giống nhau', 'Nếu một trong hai người là nam idol nổi tiếng, tin đồn hẹn hò sẽ bùng nổ', 'Nữ diễn viên hàng đầu và nữ thần tượng hàng đầu', 'Tôi hy vọng hai người họ thân nhau',...

Loạt bằng chứng hẹn hò 'không thể phủ nhận' của Rosé (BlackPink) và Suzy? 3

Loạt bằng chứng hẹn hò 'không thể phủ nhận' của Rosé (BlackPink) và Suzy? 4

Bạn nghĩ sao về mối quan hệ giữa Rosé và Suzy?

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất