Lộ không gian cưới sang chảnh và đắt đỏ của Trương Hinh Dư diễn ra ngày hôm nay, quản lý nói gì?

Kênh 14 - 27/08/2018, 06:56

Ngày hôm nay, mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư lên xe hoa cùng sĩ quan đặc công Hà Tiệp sau 8 tháng hẹn hò.

Ngày hôm nay, đám cưới của mỹ nhân Trương Hinh Dư - tình địch một thời của Phạm Băng Băng - cùng bạn trai Hà Tiệp sẽ được diễn ra. Mọi công tác chuẩn bị đang được hoàn tất, tuy nhiên, có 1 sự cố gây xôn xao người hâm mộ chính là việc "chợ đen" công khai "vé vào cổng" của đám cưới này.

Cùng với đó, không gian và địa điểm cưới của cặp đôi cũng nhanh chóng được chia sẻ. Theo đó, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại 1 khách sạn hạng sang 5 sao ở Thượng Hải, mâm cỗ có giá thấp nhất là 14888 tệ (52 triệu đồng), cao nhất là 25888 tệ (90 triệu đồng). Đám cưới sẽ lấy tông màu chủ đạo là xanh nhạt, dresscode dành cho khách mời là xanh trắng.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi Trương Hinh Dư - Hà Tiệp

Trang iQiYi đã có ảnh độc quyền không gian bên trong. Rộng rãi, sang chảnh và hiện đại là những gì mà iQiYi miêu tả

 - Ảnh 4.

Tự tay cặp đôi Trương Hinh Dư và Hà Tiệp viết dòng chữ may mắn lên cây trang trí

 - Ảnh 5.

Hình ảnh xe sang xuất hiện tại địa điểm

Nguồn tin còn cho biết, váy cưới mà Trương Hinh Dư mặc trong hôm nay, bộ thấp nhất có giá 48800 tệ (170 triệu đồng). Dù rằng so với người bình thường chiếc váy này có giá khá cao, tuy nhiên, so với những chiếc váy cưới lên đến hàng trăm, hàng triệu tệ khác của các nữ minh tinh trong giới, đây vẫn là cái giá khá khiêm tốn.

Tuy vậy, khi phóng viên Sina liên lạc với phía phòng làm việc của Trương Hinh Dư, người này lại khẳng định thông tin và hình ảnh là không chính xác. Dân tình vẫn chờ đợi những hình ảnh độc quyền từ phía truyền thông uy tín.

Theo Kylie/Helino

Nguồn: Sohu, Sina, iQiYi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất