Lộ diện chủ nhân của idol Nguyễn Văn Dúi: Điển trai, đi xế xịn lại cực chiều boss cưng?

Tiin - 24/04/2020, 20:13

Được chủ nhân cưng chiều như thế này bảo sao idol Nguyễn Văn Dúi lại có biểu cảm "cà khịa" cả thế giới.

Kể từ khi Nguyễn Văn Dúi trở thành idol giới trẻ, nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội, bất kỳ điều gì liên quan đến chú chó lông xám này đều thu hút sự chú ý của những người yêu cún cưng. Từ bạn bè Dúi, cho đến cô em gái sinh đôi tên Tép mới lộ diện và gần đây là chủ nhân điển trai của Dúi cũng được mọi người quan tâm thích thú.

Mới đây, trên chính fanpage của Dúi, hình ảnh 'tình tứ' của Dúi với nam thanh niên điển trai thu hút sự chú ý của hàng nghìn 'fan hâm mộ'. Loạt hình ảnh của 'bộ đôi' với dòng caption 'Muốn có gạo thì trồng lúa/ Muốn làm công chúa thì yêu anh' nhanh chóng nhận về gần 6 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt bình luận.

Lộ diện chủ nhân của idol Nguyễn Văn Dúi: Điển trai, đi xế xịn lại cực chiều boss cưng? 0

Idol Dúi háo hức khi được đi chơi bằng xe ô tô.

Idol Dúi háo hức khi được đi chơi bằng xe ô tô.

Trong loạt ảnh mới nhất, người ta thấy Dúi không còn chơi đùa ở ngoài sân vườn nữa mà ngồi hẳn lên chiếc xế sang. Do lần đầu được ngồi chỗ 'xịn sò', được chở đi chơi ngắm phố phường mà có vẻ như idol Dúi khá thích thú. Chú chó trèo hẳn lên vô lăng, chẳng ngại ngần bám vào 'bạn đồng hành'.

Đặc biệt, dân mạng không chỉ dành ánh mắt cho sự tinh nghịch, đáng yêu của idol Dúi mà còn hướng sự chú ý vào chàng trai trẻ - được phỏng đoán là chủ nhân chính thức của Dúi.

Chàng trai được nhận xét có gương mặt ưa nhìn, sáng sủa, lại khá chiều theo idol Dúi khi thoải mái cho chú chó trèo lên người, ngồi thẳng trên vô lăng. Thậm chí khi được anh chàng bế ẵm, Dúi không đanh đá, ghê gớm nữa mà bỗng nhiên hóa dáng vẻ lành hiền, ngây thơ vô số tội.

Chàng trai được phỏng đoán là chủ nhân của idol Dúi có gương mặt điển trai.

Chàng trai được phỏng đoán là chủ nhân của idol Dúi có gương mặt điển trai.

Dúi hiền lành nằm trọn trong vòng tay của chàng trai trẻ.

Dúi hiền lành nằm trọn trong vòng tay của chàng trai trẻ.

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, rất nhiều chị em gái đã vào nhận idol Dúi là con với những bình luận hài hước: 'Dúi đáng yêu quá đi ra cho chị ôm anh tí nào'; 'Cho xin nhận Dúi làm con để mình làm mẹ nhé'; 'Sao Dúi lại có chủ nhân đẹp trai thế kia'; 'Anh nhà ở đâu thế?'; 'Nhìn dáng vẻ ngoan hiền, e ấp ngồi trong mà thấy ghét chưa kìa'…

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất