Lộ diện 3 cô gái diễn tour xuyên Việt cùng Đông Nhi

Zing - 11/07/2016, 17:03

Hoàng Ly, Hằng My, Hải Anh là thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Yellow do Đông Nhi tìm kiếm trong suốt một tháng qua. Họ sẽ cùng đồng hành với cô trong liveshow quan trọng sắp tới.

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 1

Đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc tài năng Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng công ty giải trí Sixth Senth Entertainment tổ chức đã diễn ra vào tối ngày 9/7 tại Nhà văn hoá Thanh niên (TP HCM).

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 2

Trong đêm chung kết, thí sinh phải trải qua 2 bài thi nhóm. Phần đầu tiên phải phô diễn chất giọng và khả năng chơi nhạc cụ. Phần thứ 2 để thể hiện phong cách trình diễn trên sân khấu. 

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 3

Mi Ngân, Hoàng Ly và Nhật Linh là nhóm thi đầu tiên. Ba cô gái cover Đường cong và Vì em quá yêu anh.

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 4

Mái tóc dài óng mượt, phong thái tự tin cùng giọng hát ngọt ngào là điểm nổi bật để Hoàng Ly - cô gái sinh năm 1996, quê Đà Nẵng trở thành thành viên đầu tiên của nhóm nhạc Hello Yellow.

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 5

Đội thi tiếp theo là Hải Anh, Hằng My và Hoàng Anh với màn trình diễn hit Sau tất cả và Hot. Với nét nhu mì, dịu dàng cùng tài năng âm nhạc và biết chơi piano, cô gái sinh năm 1992, quê ở Hà Nội, Hải Anh là cái tên tiếp theo lọt vào nhóm nhạc Hello Yellow.

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 6

Thành viên còn lại của Hello Yellow được Đông Nhi cùng ban giám khảo bình chọn là cô gái 9X quê Quảng Trị - Hằng My, người vừa hát hay vừa chơi piano giỏi. Phong thái tự tin, nụ cười sáng sân khấu giúp cô gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 7

Tuy may mắn chưa mỉm cười với Thanh Thảo, Bạch Diệp và Hồng Nhung, cả 3 được nhiều người hâm mộ khi trình bày bài hát Rung động. Ông xã của ca sĩ Lưu Hương Giang cười tươi nói: “Anh mong con gái anh lớn lên xinh như các em”.

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 8

Trong tiết mục Bèo dạt mây trôi, nhóm thổi làn gió mới vào ca khúc dân ca Bắc bộ bằng phần bè, phối mới lạ. Hồng Nhung (đứng giữa) nhận được giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trên mạng xã hội.  

Lo dien 3 co gai dien tour xuyen Viet cung Dong Nhi hinh anh 9

Chiến thắng chung cuộc mang đến cho nhóm Hello Yellow: Hoàng Ly, Hằng My và Hải Anh chuyến lưu diễn xuyên Việt cùng Đông Nhi. Ngoài ra, cả 3 còn được kí hợp đồng đào tạo và bảo trợ một năm với công ty Sixth Sense của Ông Cao Thắng và quay một MV/ca khúc mới cùng nữ ca sĩ Bad boy. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực trong hơn một tháng qua, đánh dấu một khởi đầu mới cho hành trình dệt mượt ước mơ âm nhạc của các cô gái . 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất