Lộ chi tiết lễ cưới và tuần trăng mật của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Afamily - 23/10/2017, 13:23

Sau đám cưới, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tới Châu Âu hưởng tuần trăng mật.

Hôm nay (23/10), một bài báo độc quyền trên tờ Sports Donga đã tiết lộ những thông tin mới liên quan tới hôn lễ và kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật của cặp đôi Song - Song.
 

Theo thông tin đăng tải, hôn lễ của cặp đôi sẽ không có cha xứ. Thay vào đó, hôn lễ sẽ được dẫn dắt bởi một nam MC. Tuy nhiên, nam MC này không phải là một người nổi tiếng mà là một người bạn lâu năm của Song Joong Ki.

 - Ảnh 1.

 

Vì đám cưới được tổ chức hoàn toàn riêng tư nên Song Joong Ki và Song Hye Kyo muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên bên cạnh những người thân yêu thay vì những người lạ.

Theo kế hoạch, bạn thân của Song Hye Kyo là Ock Ju Hyun sẽ hát tại hôn lễ. Ngoài ra còn một số màn trình diễn ngẫu hứng của những người bạn thân thiết với cô dâu chú rể nhưng hiện tại chưa được tiết lộ.

 - Ảnh 2.

Ock Ju Hyun sẽ hát tại hôn lễ.

Ngoài thông tin về hôn lễ, bài báo còn cho biết sau đám cưới cặp đôi có kế hoạch sẽ đi nghỉ tại Châu Âu cho tuần trăng mật của mình. Đồng thời, vợ chồng mới cưới Song - Song sẽ chuyển về sống tại ngôi nhà mà Song Joong Ki mới mua vào tháng 1 năm nay tại khu Itaewon, Seoul.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Sports Donga

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất