Lộ thông tin chi tiết đám cưới, Song Joong Ki phải thắt chặt an ninh để đảm bảo an toàn cho Song Hye Kyo

Afamily - 18/10/2017, 08:07

Hiện tại cộng đồng fan của cặp đôi Song - Song đang kêu gọi mọi người không chia sẻ thông tin từ thiệp cưới.

 

Mới đây, theo thông tin được chia sẻ trên một số fanclub lớn của Song Joong Ki có tiết lộ rằng có nguồn tin cho biết, để đảm bảo an ninh, Song Joong Ki đã liên hệ tới công ty an ninh lớn nhất nhì Hàn Quốc. Nguồn tin này cũng cho hay, mặc dù Song Joong Ki không muốn phô trương nhưng với anh việc mang đến cho Song Hye Kyo một lễ cưới hoàn hảo là điều quan trọng nhất.

Nguồn cơn này xuất phát từ việc thông tin chi tiết về đám cưới của cặp đôi Song - Song bị hé lộ thông qua thiệp cưới. Đây là lần đầu tiên thiệp cưới của cặp đôi bị lộ hoàn toàn thông tin.

Cách đây mấy ngày, hình ảnh thiệp cưới đã bị lộ ra ngoài tuy nhiên chỉ là hình ảnh ngoài bìa nên không ai có thể biết được chính xác. Tuy nhiên, sau khi phần nội dung bên trong cũng được công khai thì fan hâm mộ của cặp đôi lại bắt đầu lo ngại tình huống xấu.

Lo lắng cho sự an toàn của cô dâu,  chú rể Song Joong Ki phải thuê công ty an ninh lớn nhất nhì Hàn Quốc - Ảnh 1.

Thông tin được ghi rõ trong thiệp cưới.

Cụ thể, trong thiệp mời ghi khá rõ chi tiết về địa điểm tổ chức đám cưới và thời gian. Báo Hàn cũng lo ngại rằng điều này sẽ dẫn tới vấn đề mất an ninh ảnh hưởng tới đám cưới của cặp đôi và thậm chí cả những người bình thường khác.

Trong thiệp ghi rõ, đám cưới của Song - Song sẽ được diễn ra vào 16h (giờ địa phương) tại phòng cưới Yeong Bin Gwan, sảnh 1 của khách sạn Shilla Seou, nơi chưa được 700 khách mời.

Lo lắng cho sự an toàn của cô dâu,  chú rể Song Joong Ki phải thuê công ty an ninh lớn nhất nhì Hàn Quốc - Ảnh 2.

Vợ chồng Song Song cũng lưu ý khách mời không tặng kèm hoa.

Thiệp cưới được ghi bằng tiếng Anh và tiếng Hàn với lời nhắn: "Cuối cùng, chúng tôi cũng đã gặp được một nửa còn lại của cuộc đời mình sau một thời gian dài tìm kiếm.Trong ngày trọng đại này, các bạn hãy mang bộ óc thông thái cùng trái tim không nản lòng mà các bạn đã tôi luyện được trong cuộc đời mình tới chia vui với chúng tôi. Các bạn sẽ là nguồn cảm hứng soi sáng chuyến phiêu lưu sắp tới của chúng tôi".

Lo lắng cho sự an toàn của cô dâu,  chú rể Song Joong Ki phải thuê công ty an ninh lớn nhất nhì Hàn Quốc - Ảnh 3.

 

Về phía mình, cô dâu chú rể cũng lưu ý khách mời không gửi tặng hoa và chỉ có người cầm theo thiệp mời với vào được bên trong.

Theo nhiều người, việc lo xa của Song Joong Ki là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi chắc chắn ngày hôm đó sẽ có rất đông người hâm mộ tới địa điểm tổ chức lễ cưới. Và không ai có thể khẳng định chắc chắn không có điều gì xảy ra.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Newspim, IG

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất