“Cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo đẹp như nữ thần trên tạp chí Vogue

Afamily - 16/10/2017, 08:47

Người xem không khỏi say lòng và thổn thức trước nhan sắc lung linh của nữ diễn viên Song Hye Kyo.

 

Là một trong những ngôi sao quốc dân ở xứ sở kim chi, Song Hye Kyo được mọi người đặc biệt yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và rất đỗi tự nhiên. Cô nhiều năm liền giữ vị trí mỹ nhân đẹp nhất nhì tại Hàn Quốc.

Mới đây, một số hình ảnh của Song Hye Kyo trên ấn phẩm số tháng 11 của tạp chí Vogue đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đẹp lung linh như một nữ thần với mái tóc xoăn bồng bềnh.

“Cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo đẹp như nữ thần trên tạp chí Vogue  - Ảnh 1.

 

“Cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo đẹp như nữ thần trên tạp chí Vogue  - Ảnh 2.

 

“Cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo đẹp như nữ thần trên tạp chí Vogue  - Ảnh 3.

Song Hye Kyo đẹp như nữ thần với mái tóc xoăn bồng bềnh trên tạp chí Vogue số tháng 11.

Đôi mắt long lanh đầy biểu cảm, chiếc mũi cao thon gọn cùng đôi môi căng mọng quyến rũ là những điểm nhấn trên gương mặt của Song Hye Hyo gây ấn tượng mạnh với người xem. Mặc dù đã ở tuổi U40 nhưng Hye Kyo vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi mới đáng ngưỡng mộ.

Trải qua chuyện tình cảm không thành với Lee Byung Hun và Hyun Bin, Song Hye Kyo cuối cùng cũng tìm được “Mr.Right“ của mình. Song Joong Ki chính là người đàn ông đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho Hye Kyo. Sự ân cần chu đáo từ Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo muốn ở cạnh bên anh trọn đời.

“Cô dâu tháng 10” Song Hye Kyo đẹp như nữ thần trên tạp chí Vogue  - Ảnh 4.

Hình ảnh thiệp cưới giản dị của Song Hye Kyo và Song Joong Ki được một người bạn thân chia sẻ trên mạng.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tới tại khách sạn Shilla, Seoul. Cả 2 đều khá kín tiếng trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Vừa qua một người bạn thân thiết của cặp đôi này đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp cưới giản dị của 2 người trên mạng.

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn: Instagram)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất