Lộ ảnh cuộc sống đời thường của vợ chồng Bae Yong Joon

Afamily - 15/06/2016, 08:06

Những hình ảnh bình dị của Bae Yong Joon và Park Soo Jin trong cuộc sống thường nhật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là chàng "hoàng tử trong mơ" khiến trái tim nhiều cô gái "thổn thức", song phải đến năm 40 tuổi Bae Yong Joon mới tìm được "một nửa" của mình. Sau đám cưới vào tháng 7 năm ngoái, tài tử Bản tình ca mùa đông chọn cuộc sống bình yên, kín đáo bên bà xã xinh đẹp. Dù cặp đôi chưa một lần sánh bước cùng nhau trước truyền thông hay công chúng, song đôi lúc một vài hình ảnh đòi thường của họ trong vẫn được chia sẻ. Tuy số ảnh bị rò rỉ không nhiều nhưng qua đó chúng ta có thể cảm nhận được Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang rất hạnh phúc.
 
Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng thích thú khi một ảnh hiếm hoi trong cuộc sống thường nhật của vợ chồng tài tử họ Bae tiếp tục được hé lộ. Theo tiết lộ, Bae Yong Joon và bà xã luôn dành thời gian đi bộ mỗi ngày coi như một cách để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe. 
 

Bae Yong Joon

Bae Yong Joon và Park Soo Jin đi bộ tập thể dục ở con đường gần nhà

Trong ảnh, Bae Yong Joon và Park Soo Jin cùng mặc đồ thể thao giản dị, nắm tay nhau đi bộ vô cùng tình cảm. Không phô trương khoe mẽ, hình ảnh này của cặp đôi dù rất bình dị thôi cũng vẫn khiến chúng ta không khỏi ngưỡng mộ. 
 

Bae Yong Joon

 

Bae Yong Joon 2

Một vài hình ảnh bên nhau hiếm hoi khác của vợ chồng tài tử họ Bae
 
Park Soo Jin hiện đang mang bầu ở tháng thứ ba song vẫn khá thon gọn và nhanh nhẹn. Sức khỏe của cô ổn định, thai nhi phát triển tốt. Bà xã Bae Yong Joon tâm sự cô cũng có những cơn nghén vào buổi sáng như nhiều phụ nữ khác nhưng vẫn thích vào bếp nấu nướng. Người đẹp cũng thổ lộ cô rất hài lòng cuộc sống hiện tại và không ngớt lời khen ngợi ông xã.
 
(Nguồn: Fanpage Bae Yong Joon)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất