Vợ Bae Yong Joon lần đầu hé lộ về cuộc sống hôn nhân

Ngoisao.net - 08/06/2016, 16:36

Park Soo Jin chia sẻ về chồng và cảm xúc của cô trong suốt thời gian bầu bí. 

Park Soo Jin trong chương trình " Disciples of Oksu-dong".

Park Soo Jin trong chương trình " Disciples of Oksu-dong".

Tham gia chương trình Disciples of Oksu-dong, diễn viên Park Soo Jin đã lần đầu chia sẻ với khán giả về cuộc sống hôn nhân bên tài tử Bae Yong Joon. Khi được hỏi có bao giờ... cãi nhau với chồng hay không, người đẹp tiết lộ hai người sống thực sự hòa thuận: "Chúng tôi chưa cãi nhau một lần kể từ khi kết hôn đến giờ. Tất nhiên, tôi từng có lúc thất vọng hay phật ý, nhưng sau đó chồng tôi thường chủ động làm hòa và thể hiện sự hối lỗi".

Park Soo Jin hiện mang bầu 7 tuần, sức khỏe của cô ổn định, thai nhi phát triển tốt. Nữ diễn viên xứ Hàn tiết lộ, như nhiều phụ nữ khác, cô có những cơn nghén vào buổi sáng nhưng vẫn thích vào bếp nấu nướng. Người đẹp cũng được MC chương trình khuyên nên chăm sóc tốt cho bản thân, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có được thể chất tốt nhất cho giai đoạn bầu bí. 

vo-bae-yong-joon-lan-dau-he-lo-ve-cuoc-song-hon-nhan-1

Park Soo Jin và Bae Yong Joon trong ngày cưới. 

Park Soo Jin kết hôn với tài tử Bae Yong Joon vào tháng 7 năm ngoái trong sự bất ngờ của công chúng, bởi trước đó, thông tin hai người hẹn hò chưa từng rò rỉ ra bên ngoài. Sau đám cưới, mỹ nhân xứ Hàn vẫn tiếp tục công việc của làng giải trí. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất