Bà xã Bae Yong Joon tiết lộ cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước

Afamily - 08/06/2016, 13:46

Cuộc sống vợ chồng giữa Bae Yong Joon và Park Soo Jin tiếp tục được hé lộ với người hâm mộ.

Trong tập mới phát sóng của chương trình “Disciples of Oksu-dong” vào ngày 7/6 vừa qua, Park Soo Jin đã tiết lộ thêm về cuộc sống vợ chồng giữa cô và nam tài tử Bae Yong Joon. Khi được hỏi Soo Jin có hay cãi nhau, xung đột với ông xã hay không cô thừa nhận họ có những điểm khác biệt nhưng chưa bao giờ có chuyện lớn xảy ra.

park1

Sau 9 tháng cưới Bae Yong Joon, Park Soo Jin tiết lộ chưa một lần nào xảy ra xung đột với ông xã 
 

Nữ diễn viên Park Soo Jin nói: “Chúng tôi chưa từng xảy ra một lần xung đột nào trong suốt 9 tháng qua. Dĩ nhiên có lúc tôi buồn hoặc phật lòng vì điều gì đó. Chồng tôi thường cố gắng mở lời trước, dẫn dắt cuộc trò chuyện và là người đứng ra hàn gắn”.

park2

Bae Yong Joon thường là người đứng ra hàn gắn mỗi lần bà xã phật lòng
 

Mọi người có thắc mắc vậy Soo Jin thường làm gì để bù lại cho ông xã Bae Yong Joon, cô ngượng ngùng trả lời: “Tôi không biết nữa”.

Hiện tại, Park Soo Jin đang mang thai đứa con đầu lòng cho Bae Yong Joon. Mặc dù có bầu nhưng Soo Jin ít bị ốm nghén và vẫn làm việc bình thường. Cô nhiều lần ca ngợi ông xã trong chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực mà mình tham gia. Trước đó, Soo Jin từng cho biết Bae Yong Joon đối xử với cô rất tốt. Ngoài ra anh còn là một người chồng đảm đang khi biết nấu ăn giỏi hơn cả vợ.

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất