Lộ ảnh cận mặt giống y hệt bố của con gái Công Vinh - Thủy Tiên

newsen.vn - 19/11/2015, 10:22

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh rõ mặt nhất từ trước đến nay của bé Bánh Gạo - con gái cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, hình ảnh của con gái Thủy Tiên - Công Vinh bỗng nhiên được chia sẻ trên mạng. Đây được coi là bức ảnh rõ mặt nhất của bé Bánh Gạo từ trước đến nay. Trong hình, bé Bánh Gạo trông vô cùng dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngơ ngác rất đáng yêu. Trông bé hệt như một "bản sao" của Công Vinh khi thừa hưởng rất nhiều nét của bố.

Cận cảnh khuôn mặt đáng yêu của bé Bánh Gạo.

Đây là lần đầu tiên công chúng được nhìn rõ khuôn mặt của bé Bánh Gạo vì Công Vinh - Thủy Tiên luôn giấu kín những hình ảnh của bé. Những bức ảnh bé chụp chung cùng gia đình hoặc bạn bè cũng được che mặt đi. Lý giải cho điều này, Công Vinh cho biết: có một lần bé Bánh Gạo bị ốm ngay sau khi được khen bầu bĩnh dễ thương, từ đó anh không còn muốn công khai hình ảnh bé để tránh trường hợp tương tự. Anh cũng chia sẻ, hai vợ chồng không muốn con gái trở thành mục tiêu để các anti fan công kích, càng không muốn để những người đặt điều cho rằng hai vợ chồng anh dùng bé Bánh Gạo để gây sự chú ý với dư luận.

Trước đây, đã có đôi lần hình ảnh bé Bánh Gạo bị lộ ra ngoài nhưng hầu hết chỉ là những bức ảnh không rõ mặt. Lần gần đây nhất công chúng được nhìn thấy hình ảnh của bé là khi Công Vinh - Thủy Tiên đưa con gái đi chơi tại 1 siêu thị, 1 người hâm mộ đã chụp được hình ảnh bé Bánh Gạo từ xa. Tuy chưa nhìn rõ mặt nhưng công chúng cũng có thể nhận thấy nét đáng yêu, tinh nghịch của bé.

Hình ảnh khi bé Bánh Gạo được bố mẹ đưa đi chơi tại 1 siêu thị.

Những lần trước đó đa phần là hình ảnh trên trang cá nhân do Công Vinh - Thủy Tiên khoe gái từ sau lưng hoặc chụp bé từ góc nghiêng. Nếu chụp thẳng mặt thì hình ảnh của bé cũng sẽ bị che đi để tránh ánh mắt truyền thông.

Hình ảnh bé Bánh Gạo được Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Khuôn mặt của bé luôn bị che đi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất