Công Vinh – Thủy Tiên và những cái nắm tay bền chặt cùng năm tháng

Đời sống Pháp luât - 26/10/2015, 08:10

“Cặp đôi vàng” của Vbiz luôn thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho nhau bằng những cái nắm tay thật chặt ở mọi nơi.

Vượt qua hàng loạt sóng gió kể từ khi quyết định gắn bó cùng nhau, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị với tình yêu và sự trân trọng mà mỗi người dành cho đối phương. Bất kể nơi nào, chỉ cần là xuất hiện cùng nhau thì cả hai sẽ nắm chặt tay không rời.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Thủy Tiên: "Ngày đầu tiên đến với Công Vinh, qua nói chuyện Thủy Tiên cảm nhận được người này có chí, kiên trì và nhiều tố chất mình thấy cần phải học".

Sau hơn nửa thập kỉ yêu nhau, cặp đôi vừa đánh dấu “chủ quyền” bằng một đám cưới ngọt ngào vào tháng 12 năm trước trong sự chúc phúc của các đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Được biết, bí quyết “giữ lửa yêu” của chàng và nàng chính là luôn tin tưởng và không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho đối phương.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Thủy Tiên: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình một người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình một tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió. Sau đó cuộc đời trả cho mình một người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn".

Những cái nắm tay đầy trìu mến, nhìn vào thì đơn giản vì ai cũng có thể làm được, nhưng nó lại hiếm có bởi sự bền bỉ qua năm tháng của cả hai trong xã hội hiện nay. Nói lời yêu đương thì dễ, nắm tay cũng không khó, nhưng dắt nhau đi qua ngần ấy gian truân trước lời dè bỉu của thiên hạ thì thử hỏi mấy ai có thể làm được?

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Thủy Tiên: “Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không? Còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì lo gì nhỉ?".

Ngoài tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, cặp đôi còn khiến mọi người phải “há hốc mồm” trước khả năng “cày cuốc” khi chỉ riêng Công Vinh đã là người đứng đầu trong danh sách cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất V-League vào đầu năm nay. Thủy Tiên cũng chứng tỏ bản thân không hề kém cạnh ông xã với sự nghiệp đồ sộ bao gồm rất nhiều bản hit và hợp đồng đại diện cho các nhãn hàng.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Thủy Tiên: "Ông xã khiêm tốn nói tôi kiếm tiền nhiều hơn anh ấy, thế nhưng, tôi dám chắc trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự".

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Công Vinh: “Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận, làm việc, ca hát rồi giờ là chăm con. Nhưng món gì Tiên cũng nấu được, mình đã ăn rất nhiều món của cô ấy rồi”.

 - Ảnh 14

Công Vinh: “Con gái miền Tây ai cũng có tài riêng, nấu ăn cũng rất giỏi. Họ chưa làm thì thôi chứ đã làm thì rất giỏi. Về nhà toàn được vợ tẩm bổ bào ngư vi cá, chả đâu bằng nhà tôi".

 - Ảnh 15

 

 - Ảnh 16

 - Ảnh 17

 - Ảnh 18

Công Vinh: "Thủy Tiên - người hi sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay".

Theo SKCĐ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất