Trốn Bánh Gạo, Công Vinh – Thủy Tiên "đánh lẻ" đi nghỉ mát?

8showbiz - 13/11/2015, 22:09

Công Vinh – Thủy Tiên đang có khoảng thời gian nghỉ mát tại một resort sang trọng. Những khoảnh khắc ngọt ngào vừa được Thủy Tiên chia sẻ khiến NHM cảm thấy ganh tỵ với cặp đôi này.

 
 
Chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân về chuyến du lịch của hai vợ chồng. Ảnh chụp màn hình.
 
Mặc dù hiện nay Becamex Bình Dương đang thi đấu ở BTV cup, nhưng Công Vinh không được đăng ký thi đấu. Tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi này, Công Vinh đã đưa bà xã đi nghỉ mát. Được biết, đây là một resort sang trọng ở thành phố biển Nha Trang.
Mới đây, trên fanpage của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của hai vợ chồng tại không gian thoáng đãng đầy thơ mộng tại một resort sang trọng cùng với chia sẻ: “Những ngày tươi đẹp… Buổi sáng của em trôi qua êm đềm như một giấc mơ.”
 
Chỉ hai giờ sau khi đăng tải, những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi “Becks – Vic Việt Nam” đã nhận được gần 60 ngàn like, hàng trăm bình luận và 60 chia sẻ. Trong đó, có một chia sẻ là của Công Vinh về fanpage của anh. Đa số những bình luận đều tỏ ra rất ngưỡng mộ cặp đôi này bởi tài năng, những thành công mà Công Vinh – Thủy Tiên đã đạt được và cả những tình cảm chân thành, lãng mạn mà họ dành cho nhau.
 
Những bình luận của NHM cặp đôi “Becks – Vic Việt Nam”. Ảnh chụp màn hình.
 
Công Vinh – Thủy Tiên là một cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc của bóng đá và showbiz Việt. Sau rất nhiều trắc trở bởi những nghi vấn lợi dụng nhau để PR tên tuổi, cả hai đã có với nhau bé Bánh Gạo và một đám cưới long trọng và hào nhoáng cuối năm 2014. Cho đến nay, cả hai vẫn không ngừng trao nhau những cử chỉ, lời nói lãng mạn. Có thể thấy, cuộc sống của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên rất hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Một điều đặc biệt ở cặp “Becks – Vic Việt Nam” này chính là từ chối cung cấp cũng như hạn chế đến mức tối đa việc công khai hình ảnh Bánh Gạo trên báo chí. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh của nhóc tì được nhiều người chú ý và tò mò này đã bị lộ. Dẫu vậy, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, “cất giữ” rất kỹ hình ảnh Bánh Gạo với mong muốn con gái được lớn lên một cách bình thường nhất.
 
Cùng BongDa.com.vn xem các hình ảnh lãng mạn của Công Vinh – Thủy Tiên và khu resort “sang chảnh” mà cặp đôi này chọn làm bãi đáp cho kỳ nghỉ mát lần này.
 
Khoảnh khắc lãng mạn của hai vợ chồng. Ảnh: Fanpage Thủy Tiên.
 
 
 
 
Món ăn… Ảnh: Fanpage Thủy Tiên.
 
Độ “sang chảnh” của khu resort Công Vinh – Thủy Tiên chọn nghỉ dưỡng.Ảnh: Fanpage Thủy Tiên.
 
 
 
 
 
Theo Bóng Đá

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất