Linh Chi xác nhận đã chia tay Lâm Vinh Hải dù vẫn còn yêu

Afamily - 16/10/2017, 13:20

Á hậu Linh Chi lần đầu lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với chồng cũ Lý Phương Châu.

 

Mới đây, Á hậu Linh Chi đã lên tiếng xác nhận với báo giới việc chia tay nam vũ công Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, chân dài của Vũ Khắc Tiệp cho biết cả hai mới chỉ "đường ai nấy đi" gần đây chứ không phải tại thời điểm cô khoe bức ảnh sánh đôi cùng người đàn ông lạ.

 - Ảnh 1.

Linh Chi xác nhận đã chia tay Lâm Vinh Hải.

Linh Chi khẳng định cô vẫn còn yêu Lâm Vinh Hải, song giữa hai người có nhiều chuyện xảy ra khiến cặp đôi muốn dừng lại để có thời gian suy nghĩ về mối quan hệ này. Theo lời Linh Chi, Lâm Vinh Hải vẫn thường xuyên nhắn tin gọi điện cho cô xong cô không muốn liên lạc.

Kể từ khi Linh Chi đăng bước ảnh cùng những lời ngọt ngào dành cho người đàn ông lạ mặt, Lâm Vinh Hải cũng đã thay đổi ảnh đại diện từ hình chụp chung với bạn gái sang hình cá nhân. Cả hai cũng tuyệt đối không nhắc gì tới nhau.

 - Ảnh 2.

Mối tình bị ruồng bỏ nhất showbiz cuối cùng đã tan vỡ.

Sau những ồn ào với vợ cũ, Lâm Vinh Hải hiện đã quay trở lại với công việc bận rộn và thể hiện sự lạc quan, vui vẻ. Anh vừa lấy lại hình ảnh của mình với vai diễn trong phim "Mẹ chồng" cùng vai trò huấn luyện viên của Bước nhảy ngàn cân.

 - Ảnh 3.

Lâm Vinh Hải đang tập trung tối đa cho sự nghiệp.

Trong khi đó, Linh Chi ngày ngày cặp kè thân thiết như hình với bóng với đàn chị Ngọc Trinh. Mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái lạ được cho là ẩn ý về "cuộc tình bị ruồng bỏ nhất showbiz" của mình: " Đừng trách bản thân ngu ngốc vì những lựa chọn sai lầm trước đây, mà bạn hãy xem đó là những trải nghiệm để bạn có được những lựa chọn đúng đắn như ngày hôm nay.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất