Linh Chi khoe ảnh hiếm của Ngọc Trinh nhưng bị đàn chị đối xử thế này

Tiin - 28/03/2017, 13:53

Công khai hình ảnh diện bikini sexy với Ngọc Trinh, Linh Chi - bạn gái mới của Lâm Vinh Hải tiếp tục khoe dáng kèm lời nhắn gửi đầy ẩn ý "đá xéo" những người nói xấu, không ủng hộ cô.

 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của người mẫu Linh Chi chia sẻ hình ảnh hiếm của cô bên đàn chị Ngọc Trinh khi cả hai cùng diện bikini nóng bỏng.

Đi kèm với bức hình này, bạn gái của Lâm Vinh Hải như muốn cùng 'Nữ hoàng nội y' đi nghỉ ngơi, ra biển sau khoảng thời gian cô làm việc miệt mài, nhất là sau vụ lùm xùm ồn ào bị tố là 'kẻ giật chồng'. 'Đi biển chơi đi chị hai' - Linh Chi viết.

Trước hình ảnh và lời mời gọi của đàn em, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ im lặng chưa có gì. Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng cho rằng, Linh Chi bị đàn chị đối xử có phần 'hững hờ'. 'Nghĩ sao đăng lên mà không thấy Ngọc Trinh vào bình luận luôn, tội'. 'Qua facebook Ngọc Trinh có bao giờ thấy Ngọc Trinh cho hình Linh Chi vào trang của cô ấy đâu'...là một trong những ý kiến cư dân mạng đưa ra nói về mối quan hệ của Ngọc Trinh  - Linh Chi không được thắm thiết như trước.

Cách đây ít phút, Linh Chi tiếp tục đăng tải hình ảnh mới. Có điều lần này, người đẹp 9X chỉ chia sẻ hình ảnh cô diện bộ đồ bó sát, khoe đôi chân dài miên man kèm dòng chú thích: 'Thầm cảm ơn những người đã và đang tạo ra nghịch cảnh cho mình'.

Lời chia sẻ của bạn gái quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên ngay sau đó khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trước khi Linh Chi công khai người tình mới là Lâm Vinh Hải, cô và Ngọc Trinh có không ít những khoảnh khắc diện đồ đôi, xuất hiện trong cùng sự kiện như cặp chân dài chị em.

Hai cô từng 'đọ' mốt mặc áo khoe chân ngực gây 'sốt' cộng đồng mạng.

Thậm chí, khi Ngọc Trinh chia tay với người tình 73 tuổi, Linh Chi lên tiếng bênh vực đàn chị hết lời.

Ngược lại, khi Linh Chi vướng lùm xùm chuyện tình yêu, Ngọc Trinh chưa lần nào lên tiếng thẳng thắn bảo vệ đàn em.

Theo Mimi/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất