Lên tiếng thanh minh, đính chính nhưng những sao Việt này lại gây phản tác dụng

25/12/2018, 18:46

Phương Khánh, Thư Dung, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn nhận về nhiều chỉ trích hơn sau khi lên tiếng về scandal ồn ào.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên tiếng đính chính việc "chưa có cơ hội được gặp" Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Trở về sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh liên tiếp vướng nhiều lùm xùm như bị tố mua giải, vô ơn, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái... Mới đây, cô nàng quê Bến Tre tiếp tục trở thành cái tên bị chỉ trích. Câu chuyện bắt nguồn từ câu trả lời phỏng vấn của Phương Khánh về mỹ nhân Ê Đê khi tham gia một sự kiện giải trí tối 19/12.

Khi được hỏi đã gặp H'Hen Niê ở ngoài đời chưa, đương kim Hoa hậu Trái đất đáp: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác". Ngay sau đó, cư dân mạng đã tung clip "bóc phốt nói dối" của Phương Khánh. Trên mạng xã hội, đoạn clip cho thấy Phương Khánh chẳng những từng gặp H'Hen Niê mà còn ngồi ăn với nhau khá thân thiết. 

Bị dư luận ném đá, cách đây ít ngày Phương Khánh đã lên tiếng "đính chính" từng gặp H'Hen Niê. Tuy nhiên, cô cho biết, do lối diễn đạt không thoát ý của cô khi trả lời phỏng vấn đã dẫn tới hiểu lầm không đáng có. Câu trả lời của người đẹp họ Nguyễn khiến nhiều người tức giận và cho rằng, Phương Khánh đang lấp liếm để cho qua sự việc.

"Khánh có lời khen thực lòng về thành tích chị đạt được tại Miss Universe làm nức lòng người hâm mộ. Lúc được hỏi có biết chị Hen ngoài đời không, khi đó do chưa hiểu kỹ về ý câu hỏi nên câu trả lời của Khánh đã không diễn đạt đúng ý mình muốn nói. Hay nói đúng hơn là Khánh dùng từ không chính xác.

Khánh từng gặp chị Hen nhưng lần đó đều khá chóng vánh và trong công việc. Chị em gặp nhau, Khánh đều chào hỏi chị nhưng chưa có thời gian để trò chuyện, đi chơi, chia sẻ. Ý ngoài đời mà Khánh muốn nói chính là ý đó, chứ không phải như mọi người hiểu. Tuy nhiên, Khánh biết đây là lỗi diễn đạt của mình chưa tốt nên mới dẫn tới hiểu lầm này. Mong mọi người thông cảm và hiểu Khánh hơn", Phương Khánh viết.

Dù lên tiếng đính chính song Phương Khánh không nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. 

Thư Dung thanh minh việc không bán dâm

Sau khi tin đồn bán dâm lắng xuống, mới đây Á hậu Thư Dung lên tiếng trần tình về ồn ào vừa qua. Theo lời Thu Dung, trong lúc cô đang gặp khó khăn vì chia tay bạn trai mất đi nguồn hỗ trợ trang trải cuộc sống thì bố lại lâm trọng bệnh.

Quá bí bách kinh tế vì phải gồng gánh lo cho gia đình, Thư Dung nhận được điện thoại của ông bầu tự giới thiệu có quen biết một doanh nhân thành đạt đang mến mộ cô. Sau thời gian theo dõi Thư Dung trên Facebook, vị đại gia này muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khó khăn. Cô đồng ý gặp vị đại gia ở khách sạn và cùng trò chuyện trong phòng riêng. Tại đây, cả hai trò chuyện bình thường thì  bị công an ập vào khiến cô hoảng sợ không biết chuyện gì xảy ra. Theo thông tin công an cung cấp, Thư Dung mới biết có người tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. Thư Dung càng bức xúc hơn khi thông tin lan truyền mạnh trên mạng xã hội dù chưa sáng tỏ.

Ngoài việc chia sẻ lý do vào khách sạn trò chuyện với vị doanh nhân lạ để được cho một tỉ đồng, Thư Dung khẳng định: "Em vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ". Tuy nhiên, lời trần tình của Thư Dung không nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. 

Sau phát ngôn gây sốc, mới đây chân dài họ Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong cuộc trò chuyện, Thư Dung đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau tin đồn bán dâm giá "khủng". 

Chân dài cho biết, thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về Hà Giang để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Đồng thời, Thư Dung phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ để có tiền trang trải cuộc sống. Suốt 3 tháng liền, cô chỉ sống ở quê. 

Kiều Minh Tuấn - Cát Phương lên tiếng xin lỗi khán giả vì ồn ào dùng tình cảm PR phim

Sau ca PR phim bằng tình cảm thất bại của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi khán giả và nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" vào ngày 14/10 vừa qua.

Cát Phượng cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này.

"Có nhiều khán giả quan tâm đến vấn đề này. Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim. Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR", Cát Phượng tâm sự.

Kiều Minh Tuấn cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác.

"Tôi là người có lỗi. Lỗi là tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nhiều khi nói ra tôi không biết tôi đang nói gì. Về việc chia sẻ tình cảm giữa tôi và An Nguy, tôi không biết người ta sắp xếp như thế nào nhưng riêng ngày hôm đó là vô tình, tôi bị cuốn theo cảm xúc. Lúc đó, nếu tôi không nói về vấn đề đó thì sẽ hay hơn", Kiều Minh Tuấn tiếp lời bạn gái.

Nói về ồn ào với An Nguy, Cát Phượng chia sẻ thay Kiều Minh Tuấn rằng đó chỉ là sự cảm nắng và cô biết điều đó. Lời xin lỗi muộn màng của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được khán giả cảm thông song khán giả lại không chấp nhận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất