Lee Hi đáng yêu trong MV đúp "tái xuất giang hồ" sau 3 năm

Kênh 14 - 09/03/2016, 08:16

Nữ ca sỹ nhà YG Lee Hi vừa tung liền tù tì 2 MV đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Vào 0 giờ ngày 9/3 (giờ địa phương), Lee Hi đã chính thức quay lại Kpop với một nửa album mang tên "Seoulite". Lên sóng cùng lúc với "Seoulite" là MV đúp cho hai ca khúc "Breathe" và "Hold My Hand".

"Breathe" là bản tình ca ngọt ngào được sáng tác bởi thành viên tài năng của SHINee – Jonghyun. Bên cạnh giai điệu man mác buồn, "Breathe" cũng đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem thông qua những thước phim nhẹ nhàng trong MV. Ngược lại, "Hold My Hand" là một MV tràn ngập màu sắc, vui nhộn và đúng chất với cá tính của Lee Hi hơn.

Lee Hi đáng yêu trong MV đúp tái xuất giang hồ sau 3 năm - Ảnh 1.

 

Lee Hi đáng yêu trong MV đúp tái xuất giang hồ sau 3 năm - Ảnh 2.

"Breathe" MV – Lee Hi

Lee Hi đáng yêu trong MV đúp tái xuất giang hồ sau 3 năm - Ảnh 4.

 

Lee Hi đáng yêu trong MV đúp tái xuất giang hồ sau 3 năm - Ảnh 5.

 

"Hold My Hand" MV – Lee Hi

Vì "Breathe" là sản phẩm từ Jonghyun nên đông đảo cư dân mạng đã rất tò mò màn kết hợp hiếm có từ SM và YG sẽ cho ra kết quả như thế nào. "Bố Yang" cũng đã nhận xét rằng ca khúc này để lại ấn tượng rất mạnh trong ông, do đó ông đã chọn "Breathe" làm ca khúc chủ đạo song song với "Hold My Hand" theo gợi ý từ Tablo.

Ngoài Jonghyun, album này cũng được rất nhiều tên tuổi khác tham gia sản xuất như Tablo, Code Kunts, DJ Tukutz và Dok2. Bên cạnh đó, các bài hát trong album sẽ có sự góp giọng của những nghệ sỹ khác như Mino (WINNER) trong ca khúc "Wolrd Tour", Incredivle trong "Official" và cuối cùng là Dok2 sẽ giúp Lee Hi trong "Fxxk Wit Us". Một nửa còn lại của album "Seoulite" sẽ ra mắt Kpop fan trong thời gian tới.

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất