Lệ Quyên tiết lộ tình trạng hiện tại sau ồn ào đi cùng trai lạ, gây hoang mang khi tuyên bố: 'Mày không có cửa bám váy chị đâu'

Tiin - 20/08/2020, 13:36

Đi làm đẹp, đi ăn uống, tập thể dục thư giãn là những gì mà Lệ Quyên làm trong lúc dân tình đang xôn xao về bức ảnh đi cùng trai lạ của cô.

Tối 17/8, hình ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng một chàng trai lạ đã được lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội. Giữa lúc vụ lùm xùm đang khiến dư luận tò mò thì Lệ Quyên lại hoàn toàn phớt lờ và vẫn cập nhật các hoạt động lên mạng xã hội như bình thường, tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện này.

Mới đây, 'nữ hoàng phòng trà' còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái khá gay gắt:  'Ê, mày không có cửa bám váy chị đâu nha... Cái con mặt dày, trơ tráo...' . Đọc đến đây ai cũng hoảng hồn không biết Lệ Quyên đang bức xúc chuyện gì, nhưng kéo xuống thì hóa ra là cô đang 'dằn mặt', tuyên bố 'lão hóa' không thể bám lấy mình ở độ tuổi U40.

'Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi' , Lệ Quyên nhắc nhở mọi người.

 

Lệ Quyên tiết lộ tình trạng hiện tại sau ồn ào đi cùng trai lạ, gây hoang mang khi tuyên bố: 'Mày không có cửa bám váy chị đâu' 0
 

 

Lệ Quyên tiết lộ tình trạng hiện tại sau ồn ào đi cùng trai lạ, gây hoang mang khi tuyên bố: 'Mày không có cửa bám váy chị đâu' 1

Đăng cùng dòng trạng thái gây  'hú hồn'  này là bức ảnh khoe nhan sắc và body gợi cảm của Lệ Quyên. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên được khen ngợi trẻ trung và sexy chẳng kém đàn em nào.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của Lệ Quyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm:  'Cảm ơn cả nhà, đang tập thể dục thư giãn' .

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất