Lặn hồ bơi hơn 5 giờ liền làm chương trình... phát thanh dưới nước

Dân trí - 19/05/2017, 11:01

Một phát thanh viên đã lặn sâu trong một hồ bơi lớn để thực hiện chương trình phát thanh dưới nước có thời lượng dài nhất thế giới.

 

Anh Stu Tolan, nhân viên đài 104.8 Channel 4, đã thực hiện một chương trình phát thanh kéo dài 5 giờ, 25 phút và 25 giây từ bên trong một bể chứa gần 3 triệu gallon nước tại khu nghỉ dưỡng 6 sao Atlantis The Palm ở Dubai để lập kỷ lục thế giới Guinness về "Chương trình phát thanh trực tiếp dưới nước có thời lượng dài nhất”.

"Tôi đã may mắn từng được tham gia vào một số tình huống mạo hiểm trong sự nghiệp, nhưng đây thực sự là một thử thách đáng kinh ngạc.” - Tolan cho biết - "Thành quả này có được nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời của các nhân viên ở Atlantis cũng như các cộng sự của tôi đến từ đài 104.8 Channel 4”.

Chương trình này đã làm lu mờ chương trình đã nắm kỷ lục trước đó với thời lượng dài hơn một giờ; trong suốt thời gian phát sóng, Tolan chơi nhạc và nhận điện thoại từ thính giả giữa 65.000 sinh vật biển bơi quanh.

Sáu thợ lặn chuyên nghiệp đã hỗ trợ Tolan thay bình khí oxy 11 lần trong suốt thời lượng phát sóng.

Khi Tolan kết thúc chương trình và nổi lên mặt nước, đại diện giám khảo sách kỷ lục thế giới Guinness, ông Samer Khallouf đã trao tặng anh tấm bảng ghi nhận kỷ lục cho chương trình phát thanh độc đáo này.

Theo Đức Anh / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất