"Soái ca" phát thanh viên làm tranh handmade từ cỏ cây khéo hơn con gái

Ione - 26/02/2016, 16:43

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Hải Dương chinh phục nhiều cô gái bởi sự khéo léo, tinh tế qua nhiều tài lẻ.

Phát thanh viên 9x Nguyễn Hải Dương, công tác tại Đài PTTH tỉnh Bình Phước gây chú ý thời gian qua bởi gương mặt baby, điển trai. Không chỉ được nhiều người gọi với mác "soái ca", Dương còn được ví là bản sao của Nichkhun 2PM.

soai-ca-phat-thanh-vien-lam-tranh-handmade-tu-co-cay-kheo-hon-con-gai

Chàng phát thanh viên điển trai Nguyễn Hải Dương.

Gần đây, nhiều người phát hiện anh chàng có nhiều tài lẻ như khắc tỉa trên trái cây, làm tranh handmade từ những vật vô tri. Độ khéo léo của Hải Dương được nhiều bạn nhận xét còn hơn các cô gái.

Chia sẻ về đam mê này, Hải Dương nói: "Ngoài công việc chính ở đài, mình thường mày mò thêm việc học vẽ hoặc thiết kế đồ handmade từ những thứ xung quanh khi rảnh rỗi. Mỗi khi ngắm nhìn thành quả sau một vài giờ thực hiện, cảm thấy vui và hào hứng lắm".

Hải Dương bật mí từ nhỏ đã thích vẽ nên việc hoàn thành một tác phẩm không quá khó khăn. Mỗi khi bắt gặp một vật dụng đời thường như cỏ cây, hoa lá hay đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, lóe lên ý tưởng là Dương bắt tay vào làm ngay. Mỗi một tác phẩm, Dương đều mong muốn truyền tải một thông điệp tới mọi người.

"Có tác phẩm mình lấy ý tưởng từ những cô gái bên ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng bên trong lại yếu đuối, mềm mỏng và cô đơn. Những cô gái luôn tạo ra cho mình vỏ bọc vui vẻ lạc quan trước mọi người nhưng thật ra lại giấu đi những nỗi đau thầm kín trong lòng. Hay có một tác phẩm mình làm nhằm động viên khuyến khích những người đang chống chọi với căn bệnh ung thư, giúp họ có thêm động lực và mạnh mẽ hơn".

soai-ca-phat-thanh-vien-lam-tranh-handmade-tu-co-cay-kheo-hon-con-gai-1

Tác phẩm lấy ý tưởng từ những viên sỏi tượng trưng cho cá tính cứng rắn, mạnh mẽ, những bông hoa tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng và hoang dại... của người con gái.

soai-ca-phat-thanh-vien-lam-tranh-handmade-tu-co-cay-kheo-hon-con-gai-2

Một sản phẩm được làm từ những hạt muối của Hải Dương.

Dương còn có tài lẻ khắc chữ trên trái cây. Tết vừa qua, anh chàng trổ tài bằng việc khắc chữ lên quả dưa hấu mong hạnh phúc, an lành đến với mọi người. Sự tỉ mẩn và khéo léo của anh chàng nhận được nhiều lời khen tặng.

soai-ca-phat-thanh-vien-lam-tranh-handmade-tu-co-cay-kheo-hon-con-gai-3

Dương và những tác phẩm khắc chữ trên dưa hấu do chính tay mình thực hiện.

Khi được hỏi về quan điểm con trai khéo léo quá chưa hẳn là hình mẫu lý tưởng của con gái, Dương phân trần: "Mình nghĩ tại sao lại không chứ. Khéo léo cũng là một đức tính tốt. Con trai khéo léo có thể làm được nhiều thứ giúp cho bạn gái cảm thấy vui hơn".

Từ ngày nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ, Dương cảm thấy thay đổi lớn nhất của bản thân chính là biết cố gắng hơn. Sự quan tâm của mọi người khiến chàng phát thanh viên phải suy nghĩ và hành động chín chắn hơn.

Thanh Xuân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất