Lâm Vinh Hải đã hủy kết bạn facebook với vợ cũ

Tiin - 31/05/2017, 17:02

Phương Châu bất ngờ chia sẻ chồng cũ đã hủy kết bạn facebook với mình từ lâu.

 

Mới đây, Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây sốc khi nói về vợ cũ Lý Phương Châu. Theo đó, anh chàng đã thẳng thừng đáp trả một bình luận trên facebook cá nhân: 'Nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi'. Câu đáp trả của Lâm Vinh Hải nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng.

Trước những ồn ào này, trên trang facebook cá nhân, Lý Phương Châu đã đăng tải dòng chia sẻ khá dài để chia sẻ về phát ngôn mới của chồng cũ. Theo đó, Phương Châu viết: 'Hải đã huỷ kết bạn trên facebook cùng em lâu rồi. Nên thật tình em ko thấy status hay comment gì của Hải cho đến khi mọi người nói. Em ko có bất kì ý kiến gì và em cũng ko quan tâm đến nữa. Với em, tất cả mọi thứ đã qua.'

 Dòng status Lý Phương Châu chia sẻ trên facebook sau phát ngôn mới nhất của chồng cũ.

Ngoài ra, Lý Phương Châu cũng mong muốn mọi người không nhắc đến cuộc tình này nữa. 'Chuyện của Châu và Hải, cũng đã 1 năm rồi, bây giờ cuộc sống của Châu đang dần ổn định. Mọi việc với Châu chỉ là quá khứ...! Bây giờ Châu chỉ muốn tập trung đi làm, sống tốt, đưa gia đình đi du lịch.... ! Mọi người thương Châu đừng nhắc chuyện này nữa', Phương Châu tâm sự.

Theo Tiểu Băng/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất