Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn

Kênh 14 - 08/06/2018, 12:12

Trong buổi họp báo ra mắt "Lam Trường live 9pm", A2 đã dành thời gian chia sẻ về kinh phí thực hiện cũng như những thắc mắc xoay quanh chương trình lần này.

Chiều 8/6, Lam Trường đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình "Lam Trường 9pm live". Đây là chương trình âm nhạc được Lam Trường ấp ủ nhiều năm, thực hiện trong 6 tháng với những ca khúc quen thuộc gắn bó với tên tuổi của nam ca sĩ nhưng khoác thêm một chiếc áo mới.

Tất cả các ca khúc trong chương trình sẽ được nam ca sĩ thu live cùng với ban nhạc trong không gian vườn tược thơ mộng với mong muốn mang đến sự chân thật, gần gũi và mộc mạc cho khán giả. Đồng thời, chương trình cũng là nơi để A2 có dịp chia sẻ những câu chuyện đằng sau các ca khúc từ khi anh mới vào nghề cho đến bây giờ cũng như tiết lộ thú vị về các sản phẩm âm nhạc mới.

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 1.

A2 Lam Trường trong buổi họp báo ra mắt "Lam Trường 9pm live"

Khi nhận được câu hỏi về kinh phí đầu tư cho chương trình, Lam Trường thẳng thắn: " Ban đầu tôi định mua một chiếc xe ô tô để chạy ở Sài Gòn, nhưng phải hoãn mua xe để bù tiền làm chương trình này. Đối với tôi, bỏ một vài tỷ làm chương trình cũng là một con số không nhỏ nhưng việc giữ được ngọn lửa nghề và tình yêu của khán giả mới quan trọng. Bây giờ tôi tốn 2, 3 tỷ thì sau này đi hát cũng sẽ kiếm lại được ".

Dự án cover lại bài hit cũ của Lam Trường lần này cũng khiến nhiều khán giả liên tưởng ngay đến dự án See Sing Share mà Hà Anh Tuấn đã thực hiện rất thành công trước đó. Chia sẻ về điều này, Lam Trường cho biết: " Tôi thoải mái, không sợ bị "đụng hàng" với show See Sing Share của Hà Anh Tuấn. Một chương trình có thể được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau. Có thể tôi hát live với sinh viên, hát phòng trà, sân khấu lớn,nước ngoài hay Việt Nam... nhưng chung quy lại đều là truyền tải bài hát tới công chúng. Vì vậy, việc tôi hát trên Youtube hay sân khấu thì cũng thế thôi.

Tôi nghĩ Hà Anh Tuấn thành công không phải vì đem tới một chương trình mới mà cậu ấy có một cách hát rất riêng, truyền tải được tình cảm và có sự đối đáp thông minh trên sân khấu. Điều đó đã đem lại thành công cho Tuấn. Mỗi người ca sĩ sẽ có một nét khác biệt, hi vọng với sự cố gắng cũng như cách tôi chọn lựa bài hát, khán giả sẽ thấy được cái tâm làm nghề của tôi và đánh giá đúng chương trình ".

"Lam Trường live 9pm" dự kiến sẽ có 10 tập, được phát đều đặn vào 21 giờ thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube chính thức của A2.

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 3.

Lam Trường cùng ekip trò chuyện với báo giới.

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 5.

Minh Thư

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 6.

Lam Trường bên cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 7.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 8.

Trung Quân Idol.

Lam Trường chi tiền tỷ làm dự án cover, không sợ bị so sánh với See Sing Share của Hà Anh Tuấn - Ảnh 9.

MC Tùng Leo

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất