Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh - Lam Trường - Thu Phương ngồi ghế nóng The Voice 2018

Afamily - 06/04/2018, 08:30

"The Voice 2018" đã chính thức trở lại cùng bộ tứ huấn luyện viên là những cái tên quen thuộc: Lam Trường, Thu Phương, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

 

Ban tổ chức chương trình truyền hình The Voice - Giọng hát Việt 2018 vừa công bố danh sách 4 vị huấn luyện viên sẽ ngồi ghế nóng mùa giải năm nay. Theo đó, 4 cái tên này lần lượt là: Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh. Thu Phương - Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh từng ngồi ghế nóng The Voice trong các mùa giải trước. Riêng Lam Trường, "Anh Hai" chỉ mới làm huấn luyện viên cho The Voice Kids chứ chưa từng ngồi ghế nóng The Voice.

 - Ảnh 1.

Bộ tứ huấn luyện viên của "The Voice 2018".

Như vậy, sau một mùa giải "trẻ thắng thế", The Voice  đã trở lại với sự cân bằng giữa các thế hệ ca sĩ. Lam Trường - Thu Phương thuộc thế hệ ca sĩ gạo cội, còn Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh lại thuộc thế hệ ca sĩ trẻ, có người hâm mộ đông đảo.

 - Ảnh 2.

Tóc Tiên.

 - Ảnh 3.

Thu Phương.

Giọng hát Việt - The Voice là cuộc thi ca hát trên truyền hình được phát sóng đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 8/7/2012. Mỗi mùa giải gồm có 4 huấn luyện viên là những ca sĩ có vị thế trong bản đồ âm nhạc Việt Nam. Ở vòng đầu tiên, 4 huấn luyện viên sẽ ngồi vào chiếc ghế xoay, quay lưng về phía khán đài và họ chỉ được nghe thí sinh thể hiện giọng hát chứ không hề biết được ngoại hình, tên tuổi thí sinh ra sao.

Nếu cảm nhận giọng hát hay, phù hợp, huấn luyện viên sẽ bấm nút để chiếc ghế xoay về hướng sân khấu, điều này coi như huấn luyện viên đó đã chọn thí sinh về đội mình. Nhưng nếu có từ 2 huấn luyện viên trở lên cùng chọn, thì quyền quyết định vào đội của huấn luyện viên nào sẽ thuộc về lựa chọn của chính thí sinh, còn trường hợp không có huấn luyện viên nào bấm nút thì có nghĩa thí sinh bị loại.

 - Ảnh 4.

Lam Trường.

 - Ảnh 5.

Noo Phước Thịnh.

Sau khi được chọn vào từng đội, các thí sinh sẽ được sự hướng dẫn của huấn luyện viên để chuẩn bị những tiết mục trình diễn ấn tượng nhất. Hình thức thi qua các vòng sẽ là loại trực tiếp, người vượt qua tất cả đối thủ để trụ được đến cuối cùng sẽ nhận chức Quán quân.

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất