Mượn "La La Land", Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay

Kênh 14 - 08/03/2018, 13:25

Á quân "Giọng hát Việt 2017" Anh Tú ra mắt MV debut "Cuộc sống em ổn không" với nội dung được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm có thật của chính mình.

Sau khi tung ra bản audio "Cuộc sống em ổn không" và tạo được hiệu ứng khá tốt trên mạng xã hội, Anh Tú (The Voice) đã chính thức cho ra mắt MV debut đầy chất tự sự, lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của chính mình.

Trong MV, Anh Tú hóa thân thành một chàng nghệ sĩ trẻ mộng mơ, luôn khao khát có cho mình một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, cuộc tình nhanh chóng tan vỡ bởi cô gái không thể mãi đi theo một anh chàng nghệ sĩ nghèo. Sau đó một thời gian, khi thấy người cũ không hạnh phúc, anh chàng đã nguyện bên cạnh, dõi theo cô gái mặc dù biết rằng cả hai không thể nào quay lại được nữa.

Anh Tú cho biết nội dung được xây dựng trong MV giống câu chuyện có thật về tình đầu của mình cách đây 4 năm đến 80%. Trong quá trình xây dựng ý tưởng, đạo diễn Khương Vũ đã nhận thấy câu chuyện của Anh Tú sở hữu nhiều điểm tương đồng với mối tình cảm động trong bộ phim "La La Land". Do đó không gian tại nhà hàng – nơi 2 nhân vật chính trong phim gặp gỡ và nảy sinh tình cảm được anh chọn làm bối cảnh chính kể lại chuyện tình éo lé của Á quân The Voice 2017 và bạn diễn.

Mượn La La Land, Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay - Ảnh 2.

Anh Tú trong MV debut sự nghiệp ca hát mang tên "Cuộc sống em ổn không"

Mượn La La Land, Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay - Ảnh 3.

Được biết trong quá trình quảng bá sản phẩm đầu tay của trò cưng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Do đó, cả hai đã vô cùng lo lắng và thường xuyên liên lạc động viên, quan tâm cũng như đốc thúc công việc để Anh Tú có một sản phẩm "debut" hoàn hảo nhất sau gần một năm ở ẩn.

Mượn La La Land, Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay - Ảnh 4.

Nữ chính trong MV của Anh Tú là diễn viên trẻ Trần Hồng Xuân.

Mượn La La Land, Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay - Ảnh 5.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Anh Tú cho biết anh chàng đã suýt thì "say nắng" vì vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng cùng những nét diễn bất cần của cô bạn.

Mượn La La Land, Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay - Ảnh 6.
 
Mượn La La Land, Anh Tú (The Voice) tái hiện chuyện tình mộng mơ của mình trong MV đầu tay - Ảnh 7.
 
Theo Mai Mon/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất