Tiêu Châu Như Quỳnh nghẹn ngào: 8 năm qua chưa từng nhờ vả Lam Trường vì sợ mang tiếng... dựa hơi

Tiin - 03/01/2018, 08:46

Nữ ca sĩ khóc khá nhiều trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới khi kể về những khó khăn phải trải qua trong suốt 8 năm làm nghề.

 

Chiều 2/1, Tiêu Châu Như Quỳnh tổ chức buổi giới thiệu album mới Quỳnh - Back To The Basic cũng như dự án Quỳnh 2018 tại TP HCM. Đến chúc mừng nữ ca sĩ có nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Giang Hồng Ngọc, Hải Yến idol, Đào Bá Lộc, Nguyên Khang... và đặc biệt là chú ruột của cô - nam ca sĩ Lam Trường.

Quỳnh - Back To The Basic là dự án mà Tiêu Châu Như Quỳnh đã ấp ủ từ rất lâu và bắt đầu thực hiện từ 3 năm trước. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề khách quan mà thời gian tung ra đã bị dời lại nhiều lần. Và sau 3 năm, Như Quỳnh đã có nhiều thay đổi về hình ảnh, về phong cách âm nhạc cũng như giọng hát, vì thế cô đã quyết định phải thu âm lại lần 2 để có những sản phẩm hoàn thiện nhất. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm với váy cúp ngực tại sự kiện

 Nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm với váy cúp ngực tại sự kiện.

Khác với phong cách âm nhạc sôi động, cá tính như trước, album lần này theo dòng nhạc trữ tình, bao gồm những bài hát đã quen thuộc như Ngàn thu áo tím, Tình khúc mùa xuân, Biết đến thuở nào… và được Quỳnh làm mới lại. Một chút ngọt ngào, một chút dạ vũ, một chút xuân. Album còn gửi tặng kèm single mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh -bTình bơ vơ của nhạc sĩ Lam Phương. 

Tại sự kiện, Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc nghẹn ngào khi trải lòng về quãng thời gian 8 năm đầy khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp ca hát mà chưa tìm được hướng đi riêng cho bản thân.

Như Quỳnh bật khóc khi kể về những khó khăn trong quá trình làm nghề

 Như Quỳnh bật khóc khi kể về những khó khăn trong quá trình làm nghề.

 

Theo nữ ca sĩ, mọi người thường đánh giá cô hội tụ đủ cả 'thanh và sắc', tuy nhiên cô lại chưa có được một thành tựu hay để lại dấu ấn đáng nhớ nào trong sự nghiệp. Trong nhiều năm, vì sự nhạt nhoà của mình mà không có một nhà sản xuất hay người quản lí nghệ sĩ nào dám đón nhận nữ ca sĩ và đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của Tiêu Châu Như Quỳnh. 

Cô đã từng ra sức tìm kiếm người có thể giúp đỡ, song hành cùng nhau để phát triển sự nghiệp. Nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh chưa tìm được ekip phù hợp, có thể nhìn thấy được tiềm năng của cô. Có nhiều lúc nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng chán nản và muốn buông bỏ mọi thứ.

Tiêu Châu Như Quỳnh nghẹn ngào: 8 năm qua chưa từng nhờ vả Lam Trường vì sợ mang tiếng... dựa hơi 2

Trước câu hỏi vì sao không chia sẻ khó khăn với ca sĩ Lam Trường. Cô cho biết bản thân không muốn bị nhắc đến với cái bóng quá lớn của chú mình. Chính vì vậy, dù gặp phải rất nhiều khó khăn, nữ ca sĩ cũng chưa từng nhờ đến sự giúp đỡ của chú. 

Theo Như Quỳnh, đây là cuộc sống và con đường cô lựa chọn. Mặc dù biết Lam Trường lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ mình nhưng cô vẫn không muốn nhờ vả mà muốn cố gắng đi bằng sức lực của chính mình.

Lam Trường cũng xúc động khi nghe những tâm sự của cháu gái

Lam Trường cũng xúc động khi nghe những tâm sự của cháu gái.
 

Về phía Lam Trường, nam ca sĩ cũng cho biết từ trước đến nay không nghĩ cháu mình phải chịu đựng như vậy. Cả hai đều có cuộc sống riêng và khá bận rộn nên không có nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu Như Quỳnh cần giúp đỡ về chuyên môn, kinh tế... Sau này nếu Quỳnh cần giúp đỡ về chuyên môn, kinh tế... tôi sẵn sàng hỗ trợ'.

Đức Tuấn đến chúc mừng Tiêu Châu Như Quỳnh

 Đức Tuấn đến chúc mừng Tiêu Châu Như Quỳnh.

Ảnh minh họa

 

Giang Hồng Ngọc

 Giang Hồng Ngọc

Hải Yến Idol

 Hải Yến Idol

 

Jang Mi

 Jang Mi.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất